Thiết bị công nghệ

Mi Smart Band 6 vượt mốc 3 triệu thiết bị xuất xưởng

Mi Smart Band 6 vượt mốc 3 triệu thiết bị xuất xưởng

Khoảng một tháng trước, Lei Jun, Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Xiaomi đã thông báo rằng các lô hàng xuất khẩu của Mi Band 6 đã vượt mốc một triệu chiếc. Sáng nay, Zeng Xuezhong, Phó Chủ tịch Tập đoàn Xiaomi kiêm Chủ tịch Bộ phận Điện thoại Di động đã đăng trên Weibo rằng tổng lượng xuất xưởng toàn cầu của Mi Band 6 đã vượt quá ba triệu chiếc.

Xiaomi thông báo Mi Smart Band 6 đạt 300 vạn đơn vị (3 triệu)

Mi Band 6 là phiên bản mới nhất của vòng đeo theo dõi thể dục và sức khỏe từ gã khổng lồ Trung Quốc được ra mắt vào tháng 3 năm nay. Thiết bị này có nhiều tiện ích giúp người dùng theo dõi sức khỏe và thể dục như đo nhịp tim, đếm bước và đo nồng đo oxi trong máu.

Sau khi Mi Band 6 được công bố vào tháng 3, thiết bị này đã được bán ở Trung Quốc từ ngày 2 tháng 4 và trong vòng chưa đầy một tháng, doanh số bán hàng tổng quan của chiếc vòng đeo này đã vượt mốc 1 triệu chiếc. Chỉ mất một tháng để gấp ba lần doanh số cho thấy sức hút mạnh mẽ từ chiếc vòng đeo giá rẻ này.

Tại Việt Nam, Mi Smart Band 6 hiện có giá từ 1.29 triệu đồng và đã bắt đầu lên kệ chính thức.

 

Mi Smart Band 6 chính hãng tại Việt Nam có giá từ 1.29 triệu

(Techz.vn) Sau một thời gian chờ đợi, giá bán chính thức của Mi Smart Band 6 tại Việt Nam đã chính thức được công bố. Khi mua bạn cũng sẽ được tặng thêm cân Mi Smart Scale 2.