Thủ thuật công nghệ

Mẹo chụp ảnh 'tự sướng' không bị ngược trên iPhone

Mẹo chụp ảnh 'tự sướng' không bị ngược trên iPhone

Chụp ảnh bằng camera trước là một trong những tính năng căn bản nhất của một thiết bị di động hiện nay, tại đây bạn có thể lưu giữ những khoảnh khắc 'tự sướng' đáng yêu cầu người thân, bạn bè. Tuy nhiên, chắc hẳn rất nhiều bạn đọc cùng có chung một câu hỏi làm sao để có thể chụp mà không gặp tình trạng ngược ảnh. Đối với thiết bị iPhone, bạn có thể thực hiện những bước sau.

stop-flipped-selfie-iphone-ipad-1684799401.jpg
 

Hướng dẫn chụp selfie không bị ngược

mirror-front-camera-2-1684799425.jpg
 

Bước 1:  Mở ứng dụng Settings (Cài đặt)

Bước 2: Vào mục Camera và chọn Mirror Front Camera (Đối xứng camera trước)

Bước 3: Khi tính năng này được kích hoạt, bạn có thể truy cập trở lại ứng dụng máy ảnh để kiểm tra xem ảnh đã về đúng như khung hình thực tế mà bạn mong muốn không nhé.

Trong trường hợp bạn đã nhấn chụp nhiều ảnh tự sướng bị ngược trước đó, bạn cũng có thể chỉnh sửa lại ảnh bằng cách truy cập vào Photos > Nhấn vào edit ở góc phải màn hình > Nhấn chọn biểu tượng xoay ngang (hình tam giác) ở góc trái màn hình và nhấn Done để hoàn tất.

Như vậy, chỉ với những bước đơn giản, bạn đã không còn gặp phải tình trạng bị ngược ảnh khi chụp tự sướng, giúp bạn có được hình ảnh đúng như thực tế.

Chúc bạn đọc có những trải nghiệm chụp ảnh vui vẻ với camera của iPhone.

 

Hướng dẫn chuyển ảnh từ iPhone vào MacBook cực nhanh

Chiếc iPhone đang trong tình trạng đầy bộ nhớ và bạn đang loay hoay tìm cách chuyển hình ảnh, video vào máy tính để giải phóng phần nào dung lượng. Đây là cách để bạn có thể chuyển hình ảnh vào máy tính một cách nhanh chóng.