Giải trí

Mẹ nuôi của con trai Ngô Kiến Huy lộ ảnh tắm bồn, ‘đào tiên’ căng đầy tuổi 44 gây choáng

Mẹ nuôi của con trai Ngô Kiến Huy lộ ảnh tắm bồn, ‘đào tiên’ căng đầy tuổi 44 gây choáng

Thanh Thảo là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt. Sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ giờ đây có chỗ đứng rất vững vàng, được rất nhiều fan yêu mến không chỉ bởi giọng hát mà còn vì ngoại hình xinh đẹp. Nhắc đến Thanh Thảo, bên cạnh sự nghiệp đáng ngưỡng mộ, mọi người còn không quên được ồn ào giữa chị em cô và Ngô Kiến Huy.

thanh-thao-6

Năm 2011, em gái Thanh ThảoThụy Anh gây chấn động khi công khai việc có thai với Ngô Kiến Huy. Điều đáng nói, “chàng Bắp” lại quyết không nhận con, tố đối phương chuốc say rồi lợi dụng mình. Hai bên cãi vã qua lại trong thời gian dài. Dư luận thì chia làm hai phe, một bên phẫn nộ với thái độ của Ngô Kiến Huy, bên còn lại thì bênh vực nam ca sĩ, cho rằng chị em Thanh Thảo có khuất tất.

thanh-thao-4

Cuối cùng, bé Jacky ra đời, Ngô Kiến Huy sau đó làm xét nghiệm AND và nhận được kết quả cậu bé đúng là con trai mình. Tuy nhiên, đến lúc đó thì chị em nhà Thanh Thảo đã không còn chấp nhận nam ca sĩ. Theo lời Thụy Anh, Ngô Kiến Huy từ trước đến nay chưa từng hỏi thăm hay chu cấp cho con. Cô nàng sau này đã kết hôn với một người đàn ông khác, có cuộc sống hạnh phúc ở xứ người. Jacky được Thanh Thảo nhận nuôi, trở thành người mẹ chăm sóc, dạy dỗ cậu bé cho đến nay.

thanh-thao-5

Hiện tại, Thanh Thảo đã về nước hoạt động trở lại. Tên tuổi của cô vẫn giữ được sức hút, nhận về sự chào đón nồng nhiệt của khán giả nên rất đắt show. Chỉ có điều, mối quan hệ giữa chị em nhà Thanh Thảo và Ngô Kiến Huy dường như vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

Vừa qua, Thanh Thảo gây chú ý khi hiếm hoi chia sẻ ảnh gợi cảm trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ thoải mái tung ảnh thả mình trong bồn tắm lá thuốc. Cộng đồng mạng không thể rời mắt trước đôi gò bồng đảo căng đầy, nõn nã của nữ ca sĩ ở tuổi 44. Không chỉ khán giả, ngay chính các đồng nghiệp cũng tỏ ra bất ngờ khi người đẹp khoe thân hình mơn mởn như vậy. Ca sĩ Quang Hà trầm trồ: “Lần đầu tiên thấy búp bê chơi bạo”. Ca sĩ Trúc Linh: “Awww… Thấy chút”.

thanh-thao-1

thanh-thao-2

thanh-thao-3

 

Cộng đồng mạng bên cạnh dành lời khen ngợi cho vòng một của Thanh Thảo cũng không quên tấm tắc vì làn da mịn màng, tràn đầy sức sống của cô. Không thể phủ nhận, dù đã hơn 40 tuổi nhưng giọng ca “Búp bê” vẫn giữ được nhan sắc, thân hình đáng ngưỡng mộ. 

 

Cán bộ kiểm sát tuyên bố cứng rắn việc Hoài Linh bị bà Nguyễn Phương Hằng phanh phui loạt bí mật

(Techz.vn) – Liên quan đến vụ ồn ào thời gian qua giữa NSƯT Hoài Linh và bà Nguyễn Phương Hằng, mới đây cán bộ kiểm sát Trương Quốc Anh – người khá có tiếng trên MXH đã đưa ra quan điểm của mình.