Giải trí

Hà Hồ sắp lâm bồn, hành động của Subeo ở nhà Cường Đô La khiến dân tình ngã ngửa

Hà Hồ sắp lâm bồn, hành động của Subeo ở nhà Cường Đô La khiến dân tình ngã ngửa

Có bố là doanh nhân khét tiếng - Nguyễn Quốc Cường, mẹ là nữ hoàng giải trí - Hồ Ngọc Hà, cuộc sống của cậu bé Subeo được mặc định là ‘ngậm thìa vàng’ ngay từ khi sinh ra. Ai cũng nghĩ rằng Subeo sẽ không phải ‘đụng chân đụng tay’ vào bất cứ chuyện gì nhưng sự thật lại hoàn toàn khác. Dù sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng Subeo vẫn luôn được bố mẹ hướng dẫn để trải nghiệm và học làm những công việc phù hợp với lứa tuổi thay vì chỉ tận hưởng cuộc sống.

Mới đây, cộng động mạng được một phen bất ngờ khi Cường Đô La đã đăng tải hình ảnh anh đang dạy cho Subeo cách rửa xe hơi. Hình ảnh cậu bé thể hiện sự thích thú, hào hứng khi được tự tay lau chùi chiếc xe khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ.

Cường Đô La đăng tải hình ảnh con trai đang rửa siêu xe

Đăng tải clip Subeo rửa siêu xe, Cường Đô La hài hước chia sẻ trên trang cá nhân: 'Cậu hai rửa xong là banh luôn cái nhà'. Dưới bài đăng, nhiều bạn bè của Cường Đô La đã thể hiện sự thích thú với hành động của cậu ấm. “Qua tuần cho mình đưa xe qua rửa ké nha!” - Đại gia Minh hài hước để lại bình luận. 

Subeo rất hứng thú với công việc này

Có thể thấy, ngoài việc được bố mẹ chăm sóc chu đáo, đầu tư chuyện học tập, thường xuyên đi du lịch hay  sống trong biệt thự thì Subeo vẫn được giáo dục theo hướng tự lập. Cậu bé 10 tuổi này thường xuyên phụ giúp mẹ Hà những công việc thường ngày khi thường xuyên vào bếp cùng mẹ chuẩn bị đồ ăn. 

Ở thời điểm hiện tại, Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà đều đã có hạnh phúc riêng khi 'đại gia phố núi' vừa chào đón con gái đầu lòng với Đàm Thu Trang còn 'nữ hoàng giải trí' đang mang song thai với tình trẻ Kim Lý. Tuy nhiên,Subeo đang nhận được sự yêu thương và giáo dục vô cùng đúng đăn của cả bố và mẹ.

 

Tiến Đạt gây xôn xao khi tái xuất showbiz, 'đối đầu' với Trấn Thành, CĐM đồng loạt gọi tên Hari Won

(Techz.vn) Tiến Đạt bất ngờ tung ra sản phẩm mới sau thời gian dài vắng bóng showbiz.