Mạng xã hội

Mẹ của idol giới trẻ Lê Bảo lên tiếng xác nhận về việc con bị bắt vì ma túy

Mẹ của idol giới trẻ Lê Bảo lên tiếng xác nhận về việc con bị bắt vì ma túy

Gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh về nhân vật được xem là idol của giới trẻ là Lê Bảo và Nam Per đã bị bắt. Lê Bảo cũng lên tiếng đính chính rằng đây là cảnh trong một bộ phim mới sắp được ra mắt. Tuy nhiên, mới đây nhất, dân tình đã tìm thấy những bằng chứng về việc  "idol giới trẻ" đã bị bắt vì sử dụng ma túy trái phép với loạt ảnh Lê Bảo, Nam Per và bạn bè của cả hai trình diện ở đồn công an, viết giấy, cầm bảng tên với tội danh "sử dụng trái phép chất ma túy". 

Ngay trong đêm, người phụ nữ có facebook là Phạm Thị Thái thường xuất hiện trong video của hai anh chàng với vai trò là mẹ đã đăng tải một bài viết liên quan:

Thôi vậy là Toang thật rồi 2 Chàng trai trẻ!

Cuộc sống vốn dĩ không hề đơn giản như 2 chàng trai đã nghĩ,để có được thành quả và đi đến thành công..thì ắt sẽ mắc phải những sai lầm..nhưng nó ở góc độ nào, và đến đâu, và Mẹ cũng hiểu ra rằng, ai sinh ra thì cũng sẽ mắc phải sai lầm mà thôi..!Nhưng điều quan trọng m muốn nói ở đây nếu mình biết sai ở chỗ nào thì sửa ở đó.Vì mình biết tương lai của 2 chàng trai còn rất dài và luôn nằm ở phía trước, bởi vậy sẽ còn gặp rất nhiều những thử thách và chông gai...lên phải học cách chấp nhận và biết vượt qua!

Còn mình biết  là giờ đây mình sẽ đón nhận tất cả những hình ảnh và những bình luận,cũng như những dòng comment trái chiều từ các con qua cộng đồng mạng!Nhưng mình cũng không vì thế mà xa lánh hay trách móc gì về các con! Vì mình biết so với tuổi đời các con còn quá trẻ, lên chưa thể nhận bíết cũng như hiểu được !Nhiệm vụ của mình là nuôi các con khôn lớn và học ra trường. Còn khi con bước chân ra xã hội mình thật sự ko thể kiểm soát cũng như theo chân các con mãi đc! Chỉ hi vọng khi ra ngoài xã hội với ý thức và lập trường của con có vững vàng và biết nhận thức đc cái gì tốt và xấu để con tránh, và điều mong muốn ở cha mẹ là mong con mình học được  những điều có ích cho bản thân cũng như xã hội! Đây cũng là bài học cho các con để sớm nhận ra những việc làm vô bổ và tránh xa tệ nạn xh! Còn cho dù các con có ntn, và có xảy ra bất cứ điều gì thì các con vẫn mãi mãi là con của Mẹ!Và mình cũng tin rằng đằng sau các con vẫn còn những người ae, và những người bạn luôn mở rộng vòng tay để chào đón 2 chàng trai của mẹ!Và 1 điều các con luôn phải nhớ rằng!

Chỉ có Gia đình là nơi an toàn và duy nhất để các con trở về!”.

Chia sẻ này của mẹ Nam Per và Lê Bảo khiến nhiều người cho rằng đây là một lời ngầm khẳng định việc hai idol giới trẻ đã bị bắt và sử dụng chất cấm. Đồng thời bà cũng đưa ra lời động viên đến hai “đứa con” sau một bài học lớn.

Hiện tại thông tin  Nam Per và Lê Bảo phải trình diện tại cơ quan công an vẫn chưa được xác nhận. Tuy nhiên những hình ảnh gây sốt của hai anh chàng đang gây chú ý cho cđm vì đây là hai nhân vật khá nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng trên Tik Tok cũng như các nền tảng xã hội khác.