Giải trí

Mẹ chồng Đoàn Di Băng hiếm hoi lộ diện, nhan sắc tuổi 69 trẻ đẹp đến khó tin

Mẹ chồng Đoàn Di Băng hiếm hoi lộ diện, nhan sắc tuổi 69 trẻ đẹp đến khó tin

 

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đoàn Di Băng gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp chung với mẹ chồng tại bữa tiệc sinh nhật tuổi 32. Cô viết: "Má chồng bảo hên nay má 69 chớ sang năm 70 là nhà hàng không cho vô đi sinh nhật con rồi Băng ơi. Nhà hàng này dưới 18 và trên 70 là không được vào. Băng chỉ xin ngoại lệ được 1 trường hợp là Hana thôi . Nên hôm đó mọi người không thấy Ki và Bing là dị á".

doandibang2-1676787851.jpg
 

Đã khá lâu rồi Đoàn Di Băng mới đăng ảnh chụp chung với mẹ chồng. Điều khiến dân tình trầm trồ, ngỡ ngàng nhất chính là ngoại hình trẻ trung đến không ngờ của mẹ chồng nữ doanh nhân. Dù chuẩn bị bước sang độ tuổi 70 nhưng bà vẫn giữ được gương mặt, vóc dáng trẻ hơn đến vài chục tuổi. Đặc biệt, gu ăn mặc thời thượng và mái tóc bob cá tính càng khiến bà trở nên sang trọng và quý phái hơn.

doandibang4-1676787851.jpg
 
doandibang3-1676787851.jpg
Mẹ chồng rất yêu thương và cưng chiều Đoàn Di Băng

Không chỉ có cuộc sống giàu sang, chuyện làm dâu của Đoàn Di Băng cũng khiến người khác không khỏi ngưỡng mộ. Cô có mối quan hệ cực kì thân thiết với mẹ chồng, ngoài việc được bà quan tâm, phụ giúp chăm con thì hai mẹ con còn rất hòa hợp trong cách sống. Nữ doanh nhân từng tự hào chia sẻ về mối quan hệ với bố mẹ chồng: "Người ta bảo con gái ở nhà với ba mẹ là công chúa, gả về nhà chồng thì phải cung phụng nhà chồng. Nhưng Băng thì may mắn lắm đa, chồng cưng chiều thì ai cũng biết rồi đằng này cả ba má chồng cũng cưng chiều không kém.

Mẹ lo cho mình từng tí, 2 vợ chồng mà xích mích thì mẹ xác định luôn Vũ là đàn ông không được hơn thua với vợ mình. Mẹ còn bảo mẹ con con là niềm tự hào của ông bà nội. Nghe xong dù có mệt đến đâu cũng ấm lòng.

Nhiều người ác miệng bảo con dâu làm ra nhiều tiền thì nhà chồng phải nghe thôi, nhưng Băng khẳng định Băng được cưng chiều từ cái thuở tay trắng bước về nhà chồng cơ. Bởi đôi khi nghĩ số mình sướng quá. Ở nhà là cục vàng của ba mẹ, về nhà chồng là công chúa của ba mẹ chồng".

 

HH Bảo Ngọc chiếm trọn tình cảm khán giả với 1 hành động nhỏ trước khi đi Ấn Độ thực hiện sứ mệnh

Hành động nhỏ của HH Bảo Ngọc trước ngày sang Ấn Độ làm khách mời cho cuộc thi HH Liên lục địa khiến khán giả càng yêu mến cô hơn.