Giải trí

MC Thanh Thanh Huyền liên tục bị soi nhan sắc thật qua camera thường

MC Thanh Thanh Huyền liên tục bị soi nhan sắc thật qua camera thường

Mới đây, trên các trang nhóm mạng xã hội tiếp tục lan truyền những hình ảnh “bóc mẽ” nhan sắc thật của người đẹp Thanh Thanh Huyền thực tế. Theo đó, người đẹp sinh năm 1996 diện bộ đầm quây màu hồng cùng tóc mái bằng độc lạ, kết hợp với lớp trang điểm hợp xu hướng. Tuy nhiên trong những bức ảnh gần đây, khán giả đang rì rầm khi so sánh ảnh tự chụp và thực tế qua camera người khác của nữ MC đa tài.

le2-1677236330.jpg
 

Một số người cho rằng vì ống kính camera quay vào góc chết nên mới như vậy, không chỉ thế khán giả còn thắc mắc về bộ đồ cùng mái ngố tàu là lý do khiến Thanh Huyền khó có thể vực dậy nhan sắc vốn đã không quá xuất sắc của mình.

le6-1677236330.jpg
 

Thanh Thanh Huyền là một trong những MC song ngữ nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, một số người nhận xét cô không thực sự phù hợp khi lấn sân sang đấu trường sắc đẹp. Mặc dù sở hữu loạt kỹ năng giao tiếp và hoạt náo tốt nhưng nhan sắc ngoài thực tế của cô nàng lại khiến cộng đồng mạng xì xào.

le3-1677236330.jpg
 

Điển hình là khi trở thành Đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Charm, người đẹp Khánh Hòa khiến dân tình ngỡ ngàng vì gương mặt kém xinh, mũi lệch, da sần sùi trong ngày ra mắt. Cô từng lên tiếng giải thích rằng: "Tôi mong mọi người hãy gặp tôi ở ngoài để thấy tôi thế nào. Hình ảnh qua mạng thì tôi không thể nào kiểm soát được. Bản thân cũng không biết phải làm sao nhưng lúc nào tôi cũng trong tâm thế là mình phải thể hiện tốt nhất".

le4-1677236330.jpg
 

Trước khi thi hoa hậu, Thanh Thanh Huyền đã bị nhiều người chỉ ra nhan sắc khác hoàn toàn ở trên truyền hình và hình ảnh tự đăng. Được biết, khi dẫn chương trình trực tiếp, người đẹp gây xôn xao với gương mặt bóng nhẫy cùng thân hình có phần tăng cân, trong khi đó ảnh nữ MC tự đăng thì đẹp không tì vết và thon gọn hơn nhiều. Vì vậy, nhan sắc thực sự của Thanh Thanh Huyền vẫn là chủ đề nóng trên các diễn đàn mạng xã hội trong khoảng thời gian gần đây.

 

Bộ ảnh ‘bóc trần’ hình thể thật tuổi 33 của Ngọc Trinh, netizen ‘nóng mắt’ trước số đo vòng 1

Trước nhan sắc cùng vóc dáng đời thực của Ngọc Trinh, khán giả không khỏi xuýt xoa vì quá cuốn hút, nóng bỏng.