Giải trí

MC Quyền Linh chia sẻ diễn biến mới nhất vụ việc bị mạo danh để quảng cáo sản phẩm kém chất lượng

MC Quyền Linh chia sẻ diễn biến mới nhất vụ việc bị mạo danh để quảng cáo sản phẩm kém chất lượng

Suốt những giờ qua, khán giả không ngừng bàn tán trước thông tin Quyền Linh bị kẻ lừa đảo sử dụng hình ảnh để bán các thực phẩm chức năng kém chất lượng. Trên Facebook cá nhân, nam MC cũng đăng đàn cảnh báo công chúng về tình trạng trên: “Thông báo khẩn cấp, khẩn cấp. Đây là toàn bộ sự lừa đảo trắng trợn… 

Linh đã rất nhiều lần thông báo trên mạng xã hội và trên báo chí nhiều lần Linh chưa bao giờ ký hợp đồng quảng cáo cho bất kỳ 1 loại thuốc xương khớp, thuốc trị ung thư, thuốc gan thận, thuốc trĩ, thuốc hạ đường huyết, thuốc hôi nách, thuốc yếu sinh lý, thuốc nhỏ mắt, các loại thuốc của Bà 6 Bà 7 nào, và đặc biệt là loại thuốc tiểu đường mang tên: Blood D nguy hiểm nào đó… còn rất nhiều trang nữa”.

mc-quyen-linh-chia-se-dien-bien-moi-nhat-vu-viec-bi-mao-danh-de-quang-cao-san-pham-kem-chat-luong-1
mc-quyen-linh-chia-se-dien-bien-moi-nhat-vu-viec-bi-mao-danh-de-quang-cao-san-pham-kem-chat-luong-2
mc-quyen-linh-chia-se-dien-bien-moi-nhat-vu-viec-bi-mao-danh-de-quang-cao-san-pham-kem-chat-luong-3
mc-quyen-linh-chia-se-dien-bien-moi-nhat-vu-viec-bi-mao-danh-de-quang-cao-san-pham-kem-chat-luong-4
mc-quyen-linh-chia-se-dien-bien-moi-nhat-vu-viec-bi-mao-danh-de-quang-cao-san-pham-kem-chat-luong-5
mc-quyen-linh-chia-se-dien-bien-moi-nhat-vu-viec-bi-mao-danh-de-quang-cao-san-pham-kem-chat-luong-6

Sáng 17/2, trao đổi với Tiền Phong, Quyền Linh khẳng định anh không nhận tiền quảng cáo bất kỳ loại thuốc, thực phẩm chức năng trị bá bệnh trên các nền tảng mạng xã hội. Anh khẳng định kẻ lừa đảo đã sử dụng hình ảnh, video anh chia sẻ trên truyền hình để bán những sản phẩm giả, kém chất lượng.

"Tôi không ký bất kỳ hợp đồng quảng cáo thuốc trị gan thận, thuốc trĩ, hạ đường huyết, xương khớp... nào cả. Đối tượng lừa đảo tinh vi, cắt ghép hình ảnh của tôi từ các chương trình tư vấn sức khỏe cùng bác sĩ", Quyền Linh cho hay.

Quyền Linh mong muốn khán giả sẽ cân nhắc kĩ trước khi có ý định mua bất cứ sản phẩm nào để tránh bị lừa đảo: "Đây là vấn đề phức tạp và ảnh hưởng rất nhiều nghệ sĩ. Tôi là trường hợp điển hình. Bà con nên cẩn thận kiểm tra hình ảnh, thông tin trước khi quyết định mua hàng để không bị tiền mất tật mang".

Suốt thời gian quan, bản thân anh cũng đã chủ động ngăn chặn kẻ lừa đảo sử dụng hình ảnh và phát ngôn của mình nhưng vẫn không thực sự khả quan: "Tôi mong người tiêu dùng nên tỉnh táo trong việc mua hàng. Tôi đã cảnh tỉnh bà con suốt hai năm qua thông qua mạng xã hội. Tôi nhờ IT lọc, xóa trang nhưng nó lại tiếp tục mọc lên. Tôi đau đầu về việc này".

mc-quyen-linh-chia-se-dien-bien-moi-nhat-vu-viec-bi-mao-danh-de-quang-cao-san-pham-kem-chat-luong

Sau khi xem xét và nhận thấy mức độ nghiêm trọng của sự việc, Quyền Linh quyết định thu thập bằng chứng, nhờ cơ quan chức năng vào cuộc để tìm ra kẻ lừa đảo, không bị mang tiếng oan.

"Nếu tôi có ký hợp đồng quảng cáo, tôi sẽ không dám giải thích ở đây vì sẽ đền rất nhiều tiền. Một lần nữa khẳng định tôi không quảng cáo những sản phẩm trị bệnh tràn lan", Quyền Linh chia sẻ.

 

MC Quyền Linh thông báo khẩn cấp đến CĐM, nổi giận khi bị lợi dụng để lừa đảo trắng trợn

Trong bài đăng mới đây, MC Quyền Linh vô cùng bức xúc khi hình ảnh cá nhân bị đưa ra để lừa đảo. Anh cũng cảnh báo đến cư dân mạng để tránh “tiền mất tật mang”.