Giải trí

MC Lại Văn Sâm thán phục sao nữ kiếm 200 cây vàng mỗi tháng, sinh 8 con cho đại gia hơn 13 tuổi

MC Lại Văn Sâm thán phục sao nữ kiếm 200 cây vàng mỗi tháng, sinh 8 con cho đại gia hơn 13 tuổi

Tối 16/7 vừa qua, chương trình “Người kể chuyện tình” vừa phát sóng tập 6. Lần này, những ca khúc của cố nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu lần lượt được các nghệ sĩ thể hiện, cống hiến cho khán giả những màn trình diễn đỉnh cao.

danh-ca-phuong-dung-1

Chứng kiến màn trình diễn “Ở hai đầu nỗi nhớ” của Bảo Đăng và Duyên Quỳnh, giám khảo Phương Dung không che dấu nổi cảm xúc. Bà cho biết, nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu là thần tượng của mình từ ngày xưa. “Lần đầu tiên, nghe 3 câu hát đầu tiên tôi đã khóc. Hôm nay, tôi không dám khóc lớn vì tôi nhớ người yêu và cũng là chồng quá cố”, nữ danh ca bộc bạch.

Danh ca Phương Dung là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam. Giọng hát của bà được yêu mến qua nhiều thập kỷ, được người hâm mộ yêu mến gọi là “Nhạn trắng Gò Công”. Ở tuổi 78, nữ danh ca vẫn giữ được vẻ ngoài khỏe khoắn, sắc sảo.

danh-ca-phuong-dung-2

Trước đây, khi đến chương trình “Ký ức vui vẻ” với tư cách khách mời, danh ca Phương Dung khiến MC Lại Văn Sâm phải thốt lên bất ngờ: “Em biết tới giọng hát của chị từ lâu rồi nhưng lần đầu tiên gặp chị, em bị bất ngờ. Thứ nhất là chị trẻ quá, không như em hình dung. Thứ hai là giọng hát của chị vẫn còn đẹp quá!”.

danh-ca-phuong-dung-7

Bí quyết trẻ mãi của “nhạn trắng Gò Công” là ăn nhiều rau, mỗi tháng dành ra khoảng 10 ngày để ăn chay. Không chỉ vậy, danh ca Phương Dung còn bật mí, người tình mà bà chung thủy nhất từ lúc 5 tuổi đến nay chính là âm nhạc.

danh-ca-phuong-dung-66

Tài năng được bộc lộ từ sớm, danh ca Phương Dung đi hát từ rất sớm. Thu nhập của bà đủ để nuôi cả gia đình. Theo lời kể của nữ danh ca, mỗi đêm bà chạy show 7 phòng trà, mỗi nơi trả 35 nghìn đồng.

“Vào thập niên 1960, một cây vàng chưa tới 30.000 đồng. Ngoài hát phòng trà, tôi còn thu băng đĩa, vừa chạy show ở ngoài nữa. Một tháng, thu nhập của tôi vào khoảng 200 cây vàng, có khi hơn. Tôi trở thành trụ cột chính của gia đình, lo cho ba mẹ, anh chị em và thậm chí là dòng họ. Có thể nói, tôi là ca sĩ nhỏ tuổi nhất nhưng có xe hơi đầu tiên”, nữ danh ca chia sẻ. Nghe xong, không chỉ MC Lại Văn Sâm mà cả trường quay đều ồ lên bất ngờ.

danh-ca-phuong-dung-5

Năm 1967, danh ca Phương Dung kết hôn với ông Võ Doãn Ngọc, một người đàn ông giàu có hơn mình 13 tuổi. Bà kể lại, ông xã mình có tàu đánh cá, làm tôm đông lạnh xuất khẩu nên bản thân cũng chẳng còn thời gian đi hát. Sau khi lấy chồng, mỗi năm danh ca này lại đẻ một đứa con, vì thế bà chỉ thỉnh thoảng đi thu âm cho đỡ nhớ nghề. Quyết định lui về hậu trường, chăm sóc chồng con, nhà cửa khiến danh ca Phương Dung buộc phải tạm gác sự nghiệp ca hát của mình.

danh-ca-phuong-dung-4

danh-ca-phuong-dung-3

Vợ chồng danh ca Phương Dung sống bên nhau 52 năm. Năm 2017, ông Võ Doãn Ngọc qua đời vì nhồi máu cơ tim, hưởng dương 88 tuổi. Sự ra đi của chồng gối khiến bà vô cùng suy sụp. Cho đến tận bây giờ, “Nhạn trắng Gò Công” vẫn không thể nguôi ngoai nỗi nhớ người bạn đời.

 

Choáng váng với mức cát xê 'trên trời' của Ngọc Trinh

(Techz.vn) – Để có được sự góp mặt của Ngọc Trinh, các nhà sản xuất sẽ phải bỏ ra số tiền cực kỳ lớn. Đây có lẽ cũng là lý do khiến “nữ hoàng nội y” hiếm khi xuất hiện trên các chương trình truyền hình.