Giải trí

MC Lại Văn Sâm 'sửa lưng' Trấn Thành và Lê Dương Bảo Lâm: Khéo léo, tài tình đến thế này đây!

MC Lại Văn Sâm 'sửa lưng' Trấn Thành và Lê Dương Bảo Lâm: Khéo léo, tài tình đến thế này đây!

 

MC Lại Văn Sâm đã là gương mặt quá đỗi quen thuộc đối khán giả yêu thích xem truyền hình. Sau khi về hưu, bác chỉ tham gia một số chương trình, gameshow nhưng luôn nhận được sự ủng hộ và phản hồi tích cực. Ngoài việc hoàn thành xuất sắc vai trò người dẫn dắt, MC Lại Văn Sâm không ít lần gây ấn tượng với những pha "sửa lưng" người nổi tiếng hoạt ngôn.

Trấn Thành

MC Lại Văn Sâm và Trấn Thành có duyên hợp tác trong chương trình ăn khách Siêu trí tuệ Việt. Cả hai đã có những màn tung hứng khá ăn ý khiến khán giả vô cùng thích thú. Tuy nhiên, có những lúc cả hai lại có quan điểm trái ngược nhau. Như trong đêm chung kết Siêu trí tuệ Việt Nam mùa hai, ông xã Hari Won đã ví Hoàng Hiệp như dế mèn còn Huy Hoàng như dế choắt trong một trận giao chiến. Nam danh hài đưa ra lời bình luận về thí sinh 19 tuổi rằng: "Em luôn giữ phong thái bình tĩnh, nhẹ nhàng còn Hoàng Hiệp rất sung trong trận chiến. Vì thế, anh hy vọng em bơm năng lượng để chơi một trận cho đã".

Nghe thấy vậy, MCLại Văn Sâm đã thể hiện quan điểm trái ngược với lời khuyên của Trấn Thành. Cựu MC Ai là triệu phú bày tỏ: "Tôi nghĩ khác Trấn Thành. Mỗi bạn có phong cách riêng của mình. Các bạn hãy cứ là chính bản thân, chơi theo cách của mình. Bạn nào chiến thắng cũng xứng đáng. Tôi khuyên các bạn trẻ khi làm việc gì, hãy cứ là bản thân thì mới thành công".

Dù là đưa ra ý kiến trái chiều nhưng cách thể hiện của Mc Lại Văn Sâm lại vô cùng điềm tĩnh, lý lẽ đưa ra cũng rất chặt chè và thuyết phục.

Lê Dương Bảo Lâm

Ngoài Siêu trí tuệ Việt, Mc Lại Văn Sâm còn là người dẫn dắt của gameshow Ký ức vui vẻ. Trong lần thứ 2 quay lại chương trình Kí ức vui vẻ mùa 3, trong phần giới thiệu Lê Dương Bảo Lâm tự tin nói rằng: "Ở mùa thứ 2 không hiểu chuyện gì xảy ra mà con đợi mãi nhưng chẳng thấy chương trình kêu nên con có viết mail hỏi "ủa tại sao không kêu em" thì chương trình nói là Kí ức vui vẻ mà Lâm chơi ồn ào náo nhiệt quá nên chương trình hạn chế mời Lâm. Con năn nỉ, con xin quá trời luôn là: "Em hứa sẽ kiềm chế năng lượng của em nữa, cho em ham chơi mùa 3 đi thế là ban biên tập cho em tham gia. Hôm nay em hứa sẽ chơi thùy mị, nết na và không ồn ào náo nhiệt nữa".

Mc Lại Văn Sâm lập tức nói: "Cháu đang dâng trào cảm xúc nên chú nghe cháu nói tham gia chương trình thành ham chơi chương trình". "Thánh livestream nhận ra bản thân đã lỡ lời vội vàng sửa lại rằng anh ít khi nói lẹo lắm mà tham gia chương trình nên nói sai do áp lực. Lại Văn Sâm thừa nhận anh cũng từng mắc lỗi tương tự: "Tôi không có ý phê phán hay chỉ trích ai đâu nhé".

Sự tài tình của MC Lại văn Sâm chính là "sửa lưng" nhưng vẫn khiến người khác vui vẻ chấp nhận. Đây là điều mà không phải ai cũng có thể làm được. Thế mới nói, dù sau này có rất nhiều MC với nhiều phong cách dẫn dắt thu hút nhưng cái tên Lại Văn Sâm vẫn chiếm trọn vị trí vững chắc trong lòng khán giả.

 

Hình ảnh H'Hen Niê đi từ thiện: Thoải mái để mặt mộc, ăn mặc giản dị và thái độ khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) CĐM mới đây xôn xao trước những bức hình chụp lại chuyến đi từ thiện của Hoa hậu H'Hen Niê. Không chỉ nhan sắc thật mà thái độ của nàng hậu cũng khiến dân tình một phen xôn xao.