Giải trí

MC hot nhất AFF Cup lột xác táo bạo, mất hoàn toàn dáng vẻ ‘thục nữ’ ngày trước

MC hot nhất AFF Cup lột xác táo bạo, mất hoàn toàn dáng vẻ ‘thục nữ’ ngày trước

Thu Hoài được biết đến là nữ MC thể thao kiêm diễn viên đã quen mặt trên sóng truyền hình. Cô được mệnh danh là nữ MC hot nhất mùa AFF Cup 2018 bởi vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng thon gọn cùng sự năng động, lăn xả khi làm người dẫn chương trình.

MC Thu Hoài vô cùng nổi tiếng khi dẫn AFF Cup.
Vẻ xinh đẹp của nữ MC hot nhất VFF Cup.

Mỗi khi nhắc tới Thu Hoài, ai cũng sẽ “đóng đinh” cô với hình ảnh mái tóc dài thướt tha và cách ăn mặc đầy nữ tính. Có lẽ nữ MC này muốn thay đổi bản thân nên đã quyết định một cuộc thay đổi ngoạn mục, khiến khán giả ngỡ ngàng. Thu Hoài đã cắt đi mái tóc đen vốn đã trở thành thương hiệu và thử sức với mái tóc tomboy ngắn cũn cỡn. Cô vui vẻ chia sẻ diện mạo mới trên trang cá nhân: “Thử một lần chơi lớn”.

Thu Hoài khiến công chúng ngỡ ngàng vì mái tóc tomboy đầy cá tính.

Ngay lập tức, hình ảnh mới này khiến CĐM “rần rần”. Nhiều người đã vô cùng thích thú trước diện mạo mới của nữ MC hot nhất AFF Cup và dành lời khen tới tấp cho mái tóc tém đầy cá tính này. Nhưng không ít khán giả lại không vừa lòng với kiểu tóc ngắn của Thu Hoài và mong muốn cô để tóc dài nữ tính hơn.

Thu Hoài là nữ MC kiêm diễn viên quen thuộc với khán giả VIệt. Cô được người hâm mộ biết đến qua những bộ phim Yêu thì ghét thôi, Người phán xử. Sự nghiệp MC của Thu Hoài cũng rất thành công khi hiện tại cô đang là một trong những nữ MC thể thao hot nhất nhì hiện tại.

Được biết, Thu Hoài hiện đã có bạn trai có thân thế vô cùng hoành tráng. Anh từng là du học sinh Mỹ và hiện làm giám đốc điều hành của học viên golf lớn tại Hà Nội.

Bạn trai như tài từ điện ảnh của MC Thu Hoài.

 

Sau khi dốc sức vì bé Lavie, Trấn Thành yên lòng chỉ với 1 câu nói của tình cũ Mai Phương

(Techz.vn) Là người vô cùng lo lắng và hỗ trợ hết sức cho bé Lavie, Trấn Thành mới đây đã có thể thở phào nhẹ nhõm vì lời tuyên bố của tình cũ Mai Phương cũng là cha bé Lavie.