Smart Phone - Điện thoại

Máy tính bảng Tri-Fold của Samsung có thể ra mắt dưới dạng Galaxy Z Fold Tab, ra mắt vào đầu năm sau

Máy tính bảng Tri-Fold của Samsung có thể ra mắt dưới dạng Galaxy Z Fold Tab, ra mắt vào đầu năm sau

Hiện tại, Samsung bán hai loại điện thoại có thể gập lại và cả hai đều có một bàn lề duy nhất. Tuy nhiên, trước đây đã có nhiều báo cáo liên quan đến máy tính bảng Galaxy ba màn hình. Theo nguồn tin của chúng tôi, một thiết bị như vậy thực sự đang được phát triển và có thể ra mắt ngay trong năm tới.

Được biết, thiết bị này sẽ ra mắt với tên gọi Galaxy Z Fold Tab vào quý 1 năm 2022. Các thông tin rò rỉ trước đó về sản phẩm này gợi ý rằng nó sẽ được phát hành trong năm 2021. Tuy nhiên, do một số lý do đã đẩy thời gian ra mắt Galaxy Z Fold Tab vào đầu năm sau.

Chúng ta có thể thấy hoặc không thấy teaser về Galaxy Z Fold Tab trong sự kiện ra mắt Galazy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3, có thể diễn ra vào đầu tháng 8.

Một điểm nổi bật chính của Galaxy Z Fold Tab ngoài khả năng gấp ba lần sẽ là hỗ trợ bút S Pen. Chiếc bút cảm ứng này sẽ ra mắt cùng với Galaxy Z Fold3 trong vài tháng tới. Hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin về bút cảm ứng hỗ trợ Bluetooth này ngoại trừ việc nó sẽ khác với S Pen cũ hơn.

Galaxy Z Fold Tab sẽ được trang bị UTG (kính siêu mỏng) tốt hơn thế hệ hiện tại. Lớp kính cường lực dày mới này sẽ được giới thiệu trên phiên bản kế nhiệm Galaxy Z Fold2. Về cơ bản, Galaxy Z Fold3 sẽ là vật thử nghiệm cho máy tính bảng gập đầu tiên của Samsung.

Dù sao các chi tiết cụ thể được đề cập ở trên của Samsung Galaxy Z Fold Tab chỉ đúng với chu kỳ phát triển hiện tại. Sản phẩm cuối cùng có thể thay đổi tuỳ thuộc vào những thay đổi do nhóm kỹ sư thực hiện trong vài tháng tới trước khi thiết kế được hoàn thiện.

 

Samsung mang công nghệ 5G xuống tầm giá thấp, người dùng hưởng lợi lớn

(Techz.vn) Công nghệ mạng 5G đang mang lại những sự thay đổi tích cực cho người dùng thế giới. Samsung cũng nhanh chóng mang công nghệ này áp dụng trên các dòng điện thoại Galaxy A để giúp cho cộng đồng thế giới dễ dàng tiếp cận hơn với chuẩn kết nối siêu nhanh này.