Thiết bị công nghệ

Máy lọc nước Kangen - không chỉ uống sạch mà còn uống khỏe

Máy lọc nước Kangen - không chỉ uống sạch mà còn uống khỏe

Giới thiệu máy lọc nước Kangen 

Máy lọc nước Kangen là thiết bị lọc nước ứng dụng công nghệ lọc điện giải. Là kết quả của quá trình nghiên cứu và sản xuất của tập đoàn Kangen đến từ Nhật Bản. Tuy chỉ mới ra mắt thị trường gần đây nhưng máy lọc nước điện giải Kangen nhận được không ít lời khen từ người tiêu dùng bởi tác dụng vượt trội của nó. 


Máy lọc nước điện giải kangen được 180 quốc gia đón nhận trên thế giới 

Có hơn 1000 bác sĩ và các chuyên gia khuyên dùng, hơn 1 triệu gia đình tin tưởng. Tất cả đều nhờ vào thiết kế mới lạ, tính năng vượt trội. Cho đến hiện nay, sau nhiều lần cải tiến để đáp ứng nhu cầu của khách hàng Việt, máy lọc nước thương hiệu Kangen đã tạo ra nguồn nước có chất lượng “toàn diện” cho sức khỏe của mọi người. 

Câu chuyện về tên gọi “Kangen” cũng vô cùng ấn tượng. Trong tiếng Nhật Kangen có nghĩa là Hoàn Nguyên, nghĩa là khi chúng ta uống và sử dụng chiếc máy này thì chúng ta sẽ luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng. Cái tên ý nghĩa này được chính đội ngũ kỹ sư của Enagic nghiên cứu và lựa chọn kỹ. 

Nước Kangen là gì? Nước Kangen có tốt không?

Không chỉ với thiết kế hiện đại, sang trọng mà chất lượng nước sau khi được lọc qua máy lọc nước Kangen lại vô cùng tốt cho sức khỏe. Nước sau khi lọc được gọi là nước Kangen. Cụ thể nước Kangen tốt như thế nào thì cùng tìm hiểu nhé

Nước Kangen tốt như thế nào?

Giàu tính kiềm 

Chúng ta đều biết tính kiềm có nhiều trong rau xanh. Thế nhưng nếu rau không phải là món bạn thích hoặc không thể ăn được vẫn có thể bổ sung kiềm bằng cách uống nước Kangen. Mỗi ngày chúng ta đã ăn quá nhiều thực phẩm không lành mạnh như đồ ăn nhanh, đồ chiên, thức ăn cay nóng và uống nước có gas… Cộng với việc không ăn rau thường xuyên thì cơ thể rất dễ mắc các bệnh như gout, viêm khớp, huyết áp, dạ dày… 

Thế nhưng nếu sử dụng nước uống Kangen mỗi ngày thì sẽ giúp cơ thể giữ được trạng thái cân bằng giữa kiềm và axit tích tụ. Đơn giản vì bản chất của nước Kangen đã có sẵn một hàm lượng kiềm dồi dào, điều này cũng giúp cho bạn ngăn ngừa được nguy cơ mắc các bệnh nói trên. 

Giàu phân tử hydro 

Giáo sư đầu ngành thuộc trường Đại học Shimane tại Nhật Bản đã từng tiến hành một thí nghiệm rằng nước Kangen khả năng chống oxy hóa thực sự không. Kết quả đã nói lên rằng trong 1.5 lít nước được lọc bằng công nghệ lọc nước Kangen tương đương với chúng ta ăn 516 quả táo, 38 củ cà rốt, 67 quả chuối, 45 cây rau chân vịt và 3.7 quả bí đỏ. Như vậy bạn cũng có thể tưởng tượng được sức mạnh chống oxy hóa “tiềm tàng” trong nước Kangen là cực kỳ cao 

Phân tử nước Kangen tồn tại dưới dạng ion H+ và OH- có chứa nhiều phân tử hydro vì thế mà tính chất của nước Kangen có khả năng chống oxy hóa mạnh và ngăn ngừa quá trình lão hóa. Đây cũng là một công dụng rất tốt đối với các chị em phụ nữ.

Đây cũng là minh chứng thuyết phục nhất giúp cho mỗi gia đình cần phải có một chiếc máy lọc nước Kangen giúp cho trẻ em tăng cường sức đề kháng, người lớn nhanh phục hồi thể trạng sau những giờ làm và chị em phụ nữ thì giữ dáng, đẹp da. 

Phân tử nước siêu nhỏ 

Cấu trúc phân tử nước Kangen siêu nhỏ 

Kết cấu của phân tử nước thông thường đến 2.5 Nano nhưng với nước từ máy lọc Kangen thì kích thước của các phân tử nước chỉ còn bằng ⅕. Nhờ cấu trúc siêu nhỏ đó là điều kiện thuận lợi để chúng dễ thẩm thấu vào cơ thể. Nhờ đó mà các tế bào máu được thanh lọc, cung cấp nước kịp thời. Phân tử nước siêu nhỏ cũng giúp cho cơ thể hấp thụ các dưỡng chất dễ dàng hơn, đặc biệt là với người lớn tuổi. 

Giàu khoáng chất

Bạn biết đấy, công nghệ lọc nước RO tuy có khả năng lọc nước tinh khiết, có thể uống ngay mà không cần đun sôi. Thế nhưng nhược điểm của công nghệ truyền thống này lại lọc luôn cả những khoảng chất có trong nước, do khe lọc của máy lọc nước RO khá hẹp. Vì thế mà giá thành của máy lọc nước điện giải Kangen có cao hơn một chút so với những chiếc máy lọc sử dụng công nghệ RO hoặc NANO. 

Đó cũng là một thách thức lớn đối với những nhà sản xuất máy lọc Kangen phải mang đến một thiết bị lọc nước toàn diện. Nguồn nước sau lọc vô cùng giàu vi khoáng tự nhiên do công nghệ điện giải có khả năng giữ lại khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Các khoáng chất này giúp bổ sung canxi, phù hợp cho người lớn tuổi - có nguy cơ cao bị loãng xương, xây dựng một hệ miễn dịch khỏe khoắn. 

Mỗi gia đình nên sở hữu một chiếc máy lọc nước Kangen 

Qua bài viết bạn đã có thể hiểu được tầm quan trọng của máy lọc nước ion kiềm Kangen vô cùng cần thiết cho sức khỏe của mọi người. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số dòng máy lọc Kangen qua trang web Vitamia.com.vn hoặc gọi vào số Hotline: 096 505 1188. Nhân viên của Vitamia sẵn lòng tư vấn cho quý khách về các sản phẩm máy lọc nước Kangen chính hãng.

 

Chọn mua máy lọc nước ion kiềm đúng cách để bảo vệ sức khỏe

(Techz.vn) Máy lọc nước ion kiềm là loại có nhiều công dụng, đáp ứng được những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về bảo vệ sức khỏe. Thông qua bài viết dưới đây, Vitamia sẽ hướng dẫn bạn một số cách để chọn cho mình một chiếc máy lọc nước ion kiềm chất lượng cao.