Thiết bị công nghệ

Máy lạnh Sharp có tốt không?

Máy lạnh Sharp có tốt không?

Máy lạnh Sharp có thực sự tốt như lời đồn?

Sharp có mặt trên thị trường từ năm 1912, là một thương hiệu nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm điện da dụng đến từ Nhật Bản được lắp ráp tại Thái Lan. Trong tất cả các sản phẩm đồ gia dụng mang thương hiệu này, máy lạnh Sharp là dòng sản phẩm khá nổi bật, được nhiều hộ gia đình lựa chọn tin dùng bởi chất lượng tốt, bền cũng như sở hữu nhiều tính năng tiện lợi.

Giá thành máy lạnh Sharp trên thị trường có nhiều mức giá khác nhau để người dùng thoải mái lựa sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế. Cụ thể mức giá không quá đắt rơi vào khoảng từ 6 triệu đến gần 15,5 triệu.

Ngoài mức giá dễ chịu thì nhìn chung điều hòa Sharp đến nay là dòng máy lạnh nhận được rất ít phàn nàn về chất lượng hay hoạt động của máy, trung bình phải sử dụng 4 – 5 năm mới bắt đầu có hiện tượng hỏng hóc. Về khả năng làm lạnh nhanh, lạnh sâu cũng được đánh giá không kém cạnh gì các hãng nổi tiếng như Panasonic, Daikin…

Để đáp ứng tốt nhu cầu làm lạnh khác nhau của mỗi gia đình, máy lạnh Sharp có các công suất làm lạnh đa dạng giúp phù hợp cho cả những không gian rộng và nhỏ. Đồng thời, Sharp hàng năm đều cho ra các dòng máy mới được nâng cấp các tính năng, đặc biệt là sự kết hợp đốt phá giữa công nghệ điều khiển thông minh AI (học hỏi), Iot (kết nối) giúp máy lạnh học hỏi thói quen của người dùng, từ đó đưa ra những đề xuất tốt nhất. Người dùng có thể dùng chính chiếc smartphone của mình để điều khiển máy lạnh thông qua kết nối wifi bất cứ khi nào cần, vừa tiện lợi vừa tiết kiệm.

Một số dòng máy lạnh Sharp được ưa chuộng

Máy lạnh Sharp X09XEW với thiết kế bộ lọc tháo gỡ, vệ sinh dễ dàng cùng công nghệ J – Tech inverter có thể làm giảm lượng điện tiêu thụ đến 60% so với máy lạnh thông thường. Máy tích hợp 3 chế độ nổi bật là baby sleep đặc biệt dành cho trẻ nhỏ, người lớn tuổi sức khoẻ yếu, cánh gió quạt tự động và chế độ Powerful Jet tạo ra lượng và tốc độ không khí cao giúp toàn bộ không gian lạnh đều. Ngoài ra máy vận hành êm, không gây ồn vừa đem lại luồn không khí trong lành mát lạnh, đem lại sự khoan khoái thư giãn và một giấc ngủ ngon.

Mang kiểu dáng truyền thống của thương hiệu Sharp, Sharp Wifi Inverter 1HP AH – XP10WHW rất sang trọng phù hợp với nhiều không gian nội thất. Tiết kiệm điện lên đến 65%, làm lạnh nhanh hơn 40%, diệt khuẩn lọc không khí cao cấp và được cài đặt điều khiển thông minh từ xa bằng điện thoại, ghi nhớ các chế độ không cần cài đặt lại tăng tính tiện ích nhờ những công nghệ tiên tiến. Với 7 tính năng bảo vệ giúp máy bền bỉ với thời gian.

 

Vẫn có những tính năng đặc trưng của Sharp nhưng dòng máy lạnh Sharp 2.5HP AH- X24VEW được thiết kế hiện đại, tinh tế hơn hứa hẹn đem đến một trải nghiệm mới trên cả tuyệt vời. Công suất làm lạnh mạnh mẽ 2.5HP nhưng không phải lo đến nguy cơ cảm lạnh với 2 tính năng mới chế độ Best Sleep, Gentle Cool Air mang tới luồng gió mát dịu thổi đều, êm ái, không gian tươi mát đem đến giấc ngủ sâu và sức khỏe tốt hơn. Ngoài ra, Sharp 2.5HP AH- X24VEW còn được trang bị tính năng hẹn giờ thông minh tiết kiệm thời gian, không gây lãng phí.

Caption

Địa chỉ mua máy lạnh Sharp chất lượng, uy tín

Công ty máy lạnh giá sỉ BLUESEA là một địa chỉ phân phối các dòng máy lạnh chất lượng và nhận được nhiều tin tưởng từ khách hàng. BLUESEA cam kết với quý khách về chất lượng sản phẩm là hàng mới 100%, có chế độ bảo hành chính hãng trong vòng 3 tháng. Bên cạnh đó, lựa chọn mua hàng tại BLUESEA mang đến những chính sách tốt nhất, tiện lợi nhất và có giá cả phù hợp nhất để đảm bảo lợi ích cho khách hàng khi mua đặt hàng.

Nếu quý khách cần tìm hoặc quan tâm đến các sản phẩm máy lạnh vui lòng ghé thăm website https://maylanhgiasi.net/ để có được thông tin liên hệ cụ thể hơn.

 

Sharp AQUOS R5G: Màn hình 120 Hz, quay video 8K, Snapdragon 865

(Techz.vn) Sharp vừa cho ra mắt mẫu AQUOS R5G tại quê nhà Nhật Bản. Sản phẩm này sở hữu màn hình tần số quét 120Hz, Snapdragon 865 đi kèm hệ thống 4 camera sau có khả năng quay video 8K.