Thiết bị công nghệ

Máy hút bụi Redroad V17 ra mắt sau cuộc thi Redroad Color Match

Máy hút bụi Redroad V17 ra mắt sau cuộc thi Redroad Color Match

Trước khi ra mắt chiếc máy hút bụi hàng đầu này, Redroad đã khởi xướng Cuộc thi Kết hợp Màu sắc vào ngày 1 tháng 9 tại Ba Lan, sau đó là Thổ Nhĩ Kỳ và Nga. Thông tin của cuộc thi đã được công bố trên trang web chính thức của Redroad và đã nhận được sự phản hồi tích cực từ phía người tham dự. Hàng chục nghìn người tham gia, hàng triệu lượt xem và hỗ trợ của những người nổi tiếng cũng như phương tiện truyền thông hàng đầu trên internet đã khiến Redroad V17 trở thành máy hút bụi được mong đợi nhất năm 2021.

Ưu điểm của Redroad V17

  • Chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu với giá cả phải chăng.
  • Redroad V17 đạt được khả năng làm sạch mạnh, đáng tự hào.

Bàn chải con lăn đôi, khả năng hút siêu cao, nhiều công cụ và bộ lọc HEPA kép. Redroad V17 luôn có nhiều phụ kiện đi kèm hơn so với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc.

Redroad V17 được trang bị chổi lăn kép (bao gồm 4 thanh lăn), động cơ kỹ thuật số không chổi, bộ lọc HEPA kép và một loạt phụ kiện. Những điểm khó tiếp cận, khí thải bốc mùi, mảnh vỡ khiến bạn phải hút lại lần hai? Với Redroad V17 thì không. Redroad V17 mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất với giá cả phải chăng.ư

Bạn muốn có một ngôi nhà sạch không tì vết? Hãy trang bị cho mình một chiếc máy hút bụi Redroad V17. Chổi lăn đôi của máy được tinh chỉnh lại nên khá dễ sử dụng. Redroad V17 có hai chổi thảm và hai chổi sàn để người dùng có thể tuỳ ý ghép chúng theo nhu cầu của mình. Bằng cách này, bạn không cần phải thay chổi lăn liên tục. Đối với những gia đình chỉ có một loại sàn, hai chổi lăn cũng có thể tăng gấp đôi hiệu quả làm sạch. Redroad V17 có thể làm sạch sâu trong nhà một cách dễ dàng và hiệu quả tuyệt vời.

Hút siêu mạnh không để lại chất thải

Khả năng “hút” là một thông số kỹ thuật cơ bản của máy hút bụi, lực hút không đủ sẽ khiến sàn chưa được làm sạch.

Và lực hút do mô tơ quyết định. Động cơ của Redroad hoạt động ở tốc độ 120.000 vòng/phút với thiết kế ống dẫn khí tối ưu, tạo ra lực hút 155AW và áp suất chân không 26.500pa, cao nhất trong phân khúc.

Một lực hút mạnh như vậy là quá đủ so với việc dọn dẹp nhà cửa hàng ngày. Redroad V17 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình ngăn nắp vì khả năng làm sạch sâu.

Nhiều phụ kiện, linh hoạt cho mọi mục đích sử dụng

Redroad V17 cung cấp nhiều loại phụ kiện khác nhau để bạn có thể làm sạch mọi nơi trong nhà: hai loại chổi lăn để làm sạch sâu sàn nhà, hệ thống đèn LED cho không gian hẹp và tối, chổi quét bụi và vòi để làm sạch gầm ghế, đồ nội thất ô tô, bàn chải loại bỏ mạt cho giường cũng như ghế sofa, bàn chải mềm cho bàn phím và rèm cửa. Ống nối dài để làm sạch các điểm thấp và cao.

Bộ lọc HEPA kép, mang đến không gian trong sạch hơn

Bạn có biết khí thải của máy hút bụi có thể gây ô nhiễm thứ cấp đe doạ đến sức khoẻ của trẻ em, đặc biệt là những trẻ mắc bệnh hen suyễn và các bệnh về đường hô hấp khác.

Redroad V17 được trang bị hai bộ lọc HEPA. Đầu vào H12 HEPA lọc sạch luồng không khí bên trong được bảo vệ động cơ và hệ thống tách bụi lốc xoáy với hiệu suất 99,97%. Đầu ra H13 HEPA bắt giữ các hạt có kích thước nhỏ đến 0,1 micron, bao gồm mạt bụi, bào tử nấm mốc, phấn hoa và lông tơ. Bộ lọc HEPA giữ cho luồng không khí đi ra luôn sạch sẽ và mang đến cho bạn thời gian làm sạch thú vị.

Chỉ bằng cách đặt chất lượng lên hàng đầu trước khi kiểm soát chi phí sản xuất thì mới có thể tạo ra sản phẩm tốt. Redroad V17 đã làm được điều đó. Máy hút bụi thời trang và đa năng này là những gì bạn xứng đáng sở hữu nó!

Thương hiệu mới và công nghệ mới cho nhu cầu làm sạch mới — Nhóm Redroad Mantolo đang định hình một cách làm sạch ít tiếng ồn, ít ô nhiễm nhưng được tùy chỉnh. Hãy kiểm tra chi tiết các thông số kỹ thuật và giá bán của nó ngay tại link dưới đây.

Liên kết trang web chính thức: https://redroad.cc/

 

Chất lượng được đặt lên hàng đầu: Redroad V17 tự hào đạt chất lượng sức mạnh hút sạch bụi

(Techz.vn) Bàn chải con lăn kép, lực hút mạnh mẽ, có nhiều phụ kiện, bộ lọc HEPA kép… là những trang bị trên máy bút bụi Redroad V17 mà không phải sản phẩm nào cũng có được.