Đời sống

Máy bay chở chủ tịch và cầu thủ CLB Palmas gặp nạn, 6 người tử vong

Máy bay chở chủ tịch và cầu thủ CLB Palmas gặp nạn, 6 người tử vong

Sáng ngày 24/1 (giờ địa phương) chiếc máy bay tư nhân chở 5 thành viên CLB Palmas bao gồm: Chủ tịch Lucas Meira, thủ môn Ranule, 2 hậu vệ Praxedes, Guilherme Noe và tiền vệ Marcus Molinari gặp nạn. Theo thông tin ban đầu cho biết, sau khi cất cánh được vài phút, chiếc máy bay trên đã gặp nạn, lao xuống bụi cây bên ngoài đường băng.

Tại hiện trường, chiếc máy bay bị hư hỏng nặng và 6 người có mặt trên máy bay đã thiệt mạng. Đây là máy bay tư nhân được chủ tịch Lucas Meira và 4 cầu thủ thuê để di chuyển đến thành phố Goinaia tham dự trận đấu gặp Vila Nova ngày 25/1 (giờ địa phương) tại giải Serie D.

Máy bay chở chủ tịch CLB Palmas gặp nạn khi vừa mới cất cánh. 

CLB Palmas cũng đã xác nhận thông tin trên trang chủ của mình rằng không còn ai sống sót trên máy bay và cho biết sẽ hỗ trợ chi phí cho gia đình các nạn nhân. Trong khi đó, CLB Vila Nova cũng gửi lời chia buồn tới các nạn nhân.

Trước đây, hồi năm 2016, bóng đá Nam Mỹ cũng từng chứng kiến thảm kịch máy bay với CLB Chapecoense Brazil). Thời điểm đó, đội bóng này đang trên đường tham dự trận chung kết Copa Sudamericane gặp Atletico Nacional thì gặp tai nạn.

Vụ tai nạn khiến 71 người trên máy bay thiệt mạng, bao gồm nhiều thành viên CLB Chapecoense.

 

Tin nóng nhất 26/12: Ảnh Mr Đàm tình tứ cùng hoa hậu nổi tiếng ở máy bay, Ngọc Trinh làm mẹ đơn thân

(Techz.vn) Các tin tức nóng nhất 26/12: Phản ứng của CĐM khi Trấn Thành đăng ảnh khóa môi, khỏa thân cùng Hari Won trong bồn tắm; Ngọc Trinh làm mẹ đơn thân cùng chuyện tình ngang trái với sao nam nổi tiếng; CĐM bàn tán xôn xao trước hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng ngồi cạnh Đỗ Thị Hà trên cùng chuyến bay;...