Nhịp sống số

Máy bay không người lái Agras DJI MG- 1P giải pháp trừ sâu hiệu quả cho nông nghiệp

Máy bay không người lái Agras DJI MG- 1P giải pháp trừ sâu hiệu quả cho nông nghiệp

Agras DJI MG-1P giải pháp phun thuốc trừ sâu cho nông nghiệp hiện đại

Hiệu suất mạnh mẽ của Agras DJI MG-1P

Hiệu suất mạnh mẽ của thiết bị được thể hiện qua nội dung sau đây:

  • Tải trọng của máy cao 10 lít cho 1 lần phun.
  • Sử dụng để phun thuốc trừ sâu, trừ cỏ, rải hạt và bón phân. 
  • Có tốc độ và sức mạnh lớn hiệu quả hun 30 đến 50 ha/1 ngày.
  • Điều chỉnh tốc độ bay dễ dàng.
  • Hiệu quả phun thuốc diễn ra với hiệu quả tốt nhất.

An toàn và đáng tin cậy

Các thiết bị linh kiện bên trong máy được bảo vệ một cách cẩn thận, do đó các yếu tố bên ngoài không thể làm hư hại được. Máy được bố trí một hệ thống làm mát giúp quá trình hoạt động không bị nóng lên một cách đột ngột. 

Máy Agras DJI MG-1P bộ phận làm mát sẽ lấy hân không khí bên ngoài đi qua các bộ lọc bụi. Sau đó, phần không khí này sẽ đi qua các cửa thông gió đến phần động cơ. Tại đây phần nhiệt do động cơ phát ra sẽ được không khí làm lạnh và tản ra ngoài. 

Sự kết hợp giữa quá trình lọc khí và làm mát giúp tăng tuổi thọ của động cơ máy lên rất nhiều lần. Vì đây là quá trình làm mát tự nhiên, các tác nhân bên ngoài sẽ rất khó tác động đến máy.

May-bay-phun-thuoc-sau-nong-nghiep-DJI-Agras-MG-1P

Máy bay không người lái phun thuốc sâu cho nông nghiệp Agras DJI MG-1P

Việc phun thuốc trên cây trồng rất chính xác và nhanh chóng

Việc sử dụng máy bay không người lái DJI MG-1P giúp quá trình phun chính xác với hệ bản đồ đã lập trình sẵn. Các loại đầu phun sẽ được bán kèm với nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào:

  • Loại cây trồng.
  • Theo thuốc phun.

Các đầu phun của máy đều được thiết kế rất chắc chắn với hiệu quả phun mạnh mẽ. Bạn có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo bị hư. Agras DJI MG-1P có 4 vòi phun bên dưới động cơ. Khi các cánh quạt bay khởi động chúng sẽ tạo ra một luồng không khí xuống phía dưới. Quá trình này giúp sự phát tán thuốc được tốt hơn, do đó phạm vi phun được mở rộng hơn. 

Dễ dàng sử dụng với 3 chế độ phun

Quá trình vận hành Agras DJI MG-1P rất dễ dàng. Bộ điều khiển được tích hợp trên máy được. Bộ điều khiển này sẽ giúp quá trình vận hành ổn định và quản lý tốt hơn về các lệnh bay.

May-bay-nong-nghiep-DJI-Agras-MG-1P-chuan-bi-cat-canh

Trải nghiệm với máy bay Agras DJI MG-1P 

Agras MG-1P được lập trình ba chế độ bay riêng biệt:

  • Chế độ bay tự động được lập trình sẵn với bản đồ có sẵn.
  • Chế độ bán tự động, người sử dụng dùng hệ thống điều khiển từ xa để thiết lập quá trình bay.
  • Chế độ bay thủ công người vận hành haonf toàn điều khiển thiết bị theo ý muốn của mình trong quá trình phun. 

DJI Agras MG-1P có bộ nhớ thông minh

Máy có một bộ nhớ hết sức tinh vi và hữu ích, tất cả các chuyến bay sẽ được ghi lại, tọa độ diện tích… Đây được xem là phần tài liệu lưu trữ sử dụng cho các chuyến bay sau. Các quá trình gặp hải trong quá trình bay cũng được máy ghi lại một cách cẩn thận. Vị trí phun bị hết thuốc, hết pin sau quá trình nạ thì nó lại bắt đầu chính vị trí đó.

Tất cả các dữ liệu đều được máy ghi lại một cách chính xác nhất nhờ một thiết bị lưu trữ tinh vi. Đây được xem là một phát triển tối ưu khi nghiên cứu về máy bay không người lái dùng phun thuốc trừ sâu.

DJI Agras MG-1P có thiết kế có thể gập lại thuận tiện

Với thiết kế có thể gập lại thì nông dân sẽ dễ dàng hơn trong việc di chuyển khi đi phun thuê. Người sử dụng không phải mất nhiều kinh phí trong quá trình di chuyển tới các vị trí phun. Quá trình cất cánh của máy không yêu cầu về đường băng, Agras MG-1P có thể cất cánh ở hầu hết các địa hình khác nhau.

Với thiết kế gấp theo hình chữ Y, với cấu tạo này các cánh của máy có thể gấp vào một cách tùy ý. Khi được gấp lại kích thước của máy chỉ còn 0,78mx0,78mx0,58m. Với thiết kế đó nông dân có thể dễ dàng vận chuyển, đến nơi đâu với chiếc xe máy.

Phi-cong-lai-may-bay-nong-nghiep

Với tính năng gập lại bạn có thể mang đi rất dễ dàng

Ngoài ra, thân máy được làm từ sợi cacbon tương đối nhẹ, có độ bền cơ học cao. Với thiết kế đo máy có thể dễ dàng chịu được các va chạm và hoạt động trên điều kiện thời tiết khắc nghiệt. 

Một số thông số chuyến bay

AgriDron cung cấp cho bạn một số thông số quan trọng trong chuyến bay của Agras MG-1P để người dân hiểu rõ hơn. Máy có trọng lượng thiết kế cơ bản 9,8kg, cất cánh với trọng lượng tiêu chuẩn là 23,8kg. 

May-bay-phun-thuoc-DJI-Agras-MG-1P

Máy bay phun thuốc DJI Agras MG-1P

  • Máy sử dụng pin chính hãng dược DJI chỉ định để cung cấp năng lượng bay cho toàn bộ quá trình. 
  • Với trọng lượng máy mang theo khi cất cánh là 138 thì bay được 20 phút, còn trọng lượng cất cánh 23,8 là 9 phút. 
  • Máy hoạt động bay với tốc độ 7m/giây và hoạt động nhiệt độ trong khoảng từ 0 đến 40 độ.

Video https://www.youtube.com/watch?v=RmoPLJJA6JE

Với những ưu điểm nổi bật Agras DJI MG-1P đang được nhiều nông dân sẵn lùng. Không chỉ phục vụ cho quá trình phun thuốc mà nó còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Hãy đến với AgriDrone để khám phá những tính năng nổi bật của máy. 

Thông tin liên hệ:

 

Apple ra mắt Macbook Air thế hệ mới: Cấu hình mạnh hơn, sạc nhanh hơn, pin 18 giờ, giá 'siêu rẻ'

(Techz.vn) Tại sự kiện One More Thing, Apple ra mắt cặp đôi Macbook mới gồm Macbook Air và Macbook Pro. Trong đó, Macbook Air mới được trang bị chip Apple M1 giúp máy chạy nhanh hơn 98% PC, pin có thể sử dụng 18 giờ, giá từ 999 USD.