Xe máy

Mẫu xe ga ‘hất cẳng’ Honda Air Blade ở Việt Nam giá 26 triệu, công nghệ hiện đại vượt tầm phân khúc

Mẫu xe ga ‘hất cẳng’ Honda Air Blade ở Việt Nam giá 26 triệu, công nghệ hiện đại vượt tầm phân khúc

Nếu Honda Air Blade 125 2021 là một trong những mẫu xe tay ga bán chạy nhất của hãng ở thị trường Việt Nam thì Yamaha cũng có át chủ bài tại Ấn Độ đó chính là Ray ZR 125, xe có 17 màu sắc đa dạng để khách hàng thoải mái lựa chọn theo sở thích.

Về kiểu dáng, mẫu xe tay ga này có đèn pha, đèn chiếu sáng và xi nhan ấn tượng được bố trí hợp lý trên phần đầu, ở thân xe còn có sự kết hợp hoàn hảo giữa các màu sắc tương phản cùng các khối góc cạnh làm nổi bật sự mạnh mẽ, cá tính của mẫu xe tay ga này.

Mẫu xe ga ‘hất cẳng’ Honda Air Blade ở Việt Nam giá 26 triệu, công nghệ hiện đại vượt tầm phân khúc ảnh 1

RayZR 125 Fi Hybrid có hai biến thể (Tang trống và Đĩa) sẽ cạnh tranh với các đối thủ Suzuki Burgman Street, TVS Ntorq 125 và Honda Grazia 126 tại thị trường Ấn Độ.

Các tính năng tiêu chuẩn trên cả hai biến thể của RayZR 125 Fi mới bao gồm: Hệ thống tạo động cơ thông minh (SMG), Hệ thống khởi động động cơ không ồn, Hệ thống dừng và khởi động tự động, Hệ thống phanh thống nhất (UBS) và chức năng Cắt động cơ bên hông.

Mẫu xe ga ‘hất cẳng’ Honda Air Blade ở Việt Nam giá 26 triệu, công nghệ hiện đại vượt tầm phân khúc ảnh 2

Phiên bản phanh đĩa còn được nhà sản xuất đưa vào các trang bị như đèn pha LED, cụm đồng hồ kỹ thuật số và kết nối Bluetooth. Ứng dụng Yamaha Motorcycle Connect X có thể cung cấp quyền truy cập vào các chức năng như trả lời lại, xác định vị trí xe của tôi, lịch sử đi xe, hồ sơ đỗ xe và nguy hiểm.

Mẫu xe ga ‘hất cẳng’ Honda Air Blade ở Việt Nam giá 26 triệu, công nghệ hiện đại vượt tầm phân khúc ảnh 3

Ray ZR 125 Fi Hybrid mới sử dụng khối động cơ 125cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, phun nhiên liệu (Fi) theo tiêu chuẩn BS6, sản sinh công suất cực đại 8 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,3Nm tại 5.000 vòng/phút. Xe đi kèm hệ thống phanh kết hợp của cả hai bánh, trọng lượng xe khoảng 99 kg và có dung tích bình xăng 5,2 lít. Tại thị trường Ấn Độ, Yamaha Ray ZR 125 có giá quy đổi sang tiền Việt Nam chỉ từ 26.400.000 đồng.

 

'Mối nguy' của Honda Vision 2021 gây xôn xao với giá 17 triệu, thiết kế khiến khách Việt mê say

(Techz.vn) "Kẻ soán ngôi" Honda Vision 2021 lộ diện với giá rẻ bất ngờ khiến dân tình ngỡ ngàng.