Xe máy

'Mối nguy' của Honda Vision 2021 gây xôn xao với giá 17 triệu, thiết kế khiến khách Việt mê say

'Mối nguy' của Honda Vision 2021 gây xôn xao với giá 17 triệu, thiết kế khiến khách Việt mê say

Hero Electric Optima HX là một chiếc xe tay ga điện ăn khách tại thị trường Ấn Độ với 2 biến thể và 4 màu sắc đặc biệt, mẫu xe máy này đã thu hút được sự quan tâm từ đông đảo người tiêu dùng khi sở hữu kiểu dáng hiện đại, bắt mắt cùng mức giá rất hợp lý.

Xe có thiết kế ấn tượng với phần đầu có hệ thống đèn pha halogen, đèn chiếu sáng và đèn xi nhan nổi bật, không chỉ thế nhà sản xuất còn nhấn nhá trên thân xe các đường gờ mảnh mai cùng sự kết hợp màu sắc ấn tượng giúp xe trở nên độc đáo khi di chuyển trên đường phố.

'Mối nguy' của Honda Vision 2021 gây xôn xao với giá 17 triệu, thiết kế khiến khách Việt mê say ảnh 1

Hero Electric Optima hiện có hai biến thể gồm City Speed ​​(HX) và Comfort Speed ​​(LX), trong đó biến thể HX là phiên bản tốc độ cao của dòng xe tay ga điện này.

Nguồn cấp sức mạnh cho xe gồm pin đơn và pin kép. Optima HX chạy bằng pin đơn có phạm vi hoạt động là 82 km, phiên bản pin kép có thể đi được quãng đường 122 km mỗi lần sạc. Thời gian sạc đầy pin từ 4 đến 5 giờ đồng hồ, tốc độ tối đa của cả hai biến thể được đánh giá là 42kmph. Khối động cơ này mang lại khả năng vận hành êm ái, chắc chắn và bền bỉ, đồng thời giúp bảo vệ môi trường một cách hiệu quả nhất.

'Mối nguy' của Honda Vision 2021 gây xôn xao với giá 17 triệu, thiết kế khiến khách Việt mê say ảnh 2

Phần cứng trên chiếc xe tay ga gồm phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc kép phía sau, phanh tang trống ở cả hai đầu. Tại thị trường Ấn Độ, khách hàng có thể lựa chọn các màu sắc đa dạng gồm: Đỏ, Xám, Xanh lam và Trắng với mức giá quy đổi sang tiền Việt Nam dao động chỉ từ 17.000.000 đồng.

'Mối nguy' của Honda Vision 2021 gây xôn xao với giá 17 triệu, thiết kế khiến khách Việt mê say ảnh 3

Hiện nay, người tiêu dùng tại thị trường này đang có xu hướng chuyển sang sử dụng xe máy điện vì không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn giảm thiểu khí thải ra môi trường, do đó Hero Electric Optima có thể là lựa chọn thay thế cho các mẫu xe ga truyền thống như Honda Vision, Dio, Yamaha Fascino,…

 

Choáng váng vì chiếc Honda SH 125i rao bán giá rẻ chỉ 60 triệu, thấp ngang Honda SH Mode mới 2021

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga đình đám Honda SH 125i đang được bán với giá rẻ không tưởng, cơ hội vàng để khách Việt mua xe!