Ô tô

Siêu đối thủ Honda CR-V 2022 lộ diện: Giá cạnh tranh Hyundai Tucson, thiết kế đẹp như mơ

Siêu đối thủ Honda CR-V 2022 lộ diện: Giá cạnh tranh Hyundai Tucson, thiết kế đẹp như mơ

Skoda đã sẵn sàng để trình làng mẫu SUV facelift Kodiaq tới thị trường Ấn Độ vào ngày hôm nay với loạt cập nhật đáng chú ý bao gồm thay đổi thiết kế bên ngoài, bên trong khoang cabin cũng như dưới mui xe.

Về ngoại hình, Kodiaq mới sẽ có lưới tản nhiệt sửa đổi, đèn LED chiếu sáng ban ngày mới và cản va mới. Ở phía sau, đèn hậu cũng được tinh chỉnh cùng với cản sau, hình dáng của mẫu SUV này vẫn có phần tương tự như thế hệ trước.

Siêu đối thủ Honda CR-V 2022 lộ diện: Giá cạnh tranh Hyundai Tucson, thiết kế đẹp như mơ ảnh 1

Bước vào bên trong, Kodiaq mới có khoang cabin nổi bật với hai tông màu độc đáo, bảng điều khiển có hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8 inch, đi kèm với điều hướng và kết nối không dây có sẵn, màn hình lái xe kỹ thuật số 10,25 inch lớn hơn phía sau bánh xe.

Bên cạnh đó, hãng còn trang bị cho xe ghế trước thông gió có cả chức năng làm mát và sưởi ấm, hệ thống kiểm soát khí hậu tự động ba vùng, cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống âm thanh Canton 12 loa, ánh sáng xung quanh cùng các tính năng khác.

Siêu đối thủ Honda CR-V 2022 lộ diện: Giá cạnh tranh Hyundai Tucson, thiết kế đẹp như mơ ảnh 2

Xe sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp 2.0 lít, khả năng tạo ra công suất cực đại 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm, khối động cơ có thể sẽ đi kèm với hộp số DCT 7 cấp.

Skoda cho biết Kodiaq SUV mới 2022 sẽ có hệ thống kiểm soát khung gầm động (DCC) giúp điều chỉnh các đặc tính giảm xóc bằng cách điều chỉnh hệ thống giảm xóc của xe. Ngoài ra, hãng sẽ cung cấp tối đa năm kiểu dẫn động gồm Eco, Normal, Sports, Snow và Individual.

Siêu đối thủ Honda CR-V 2022 lộ diện: Giá cạnh tranh Hyundai Tucson, thiết kế đẹp như mơ ảnh 3

Về mặt an toàn, mẫu SUV Skoda Kodiaq 2022 có thể được trang bị 9 túi khí và các tính năng hỗ trợ an toàn như ESC, MCB, AFS, ABS, ASR,…

Tại thị trường Ấn Độ, Skoda Kodiaq SUV có thể sẽ được bán với giá khoảng 35 lakh, tương đương với khoảng 1.068.000.000 đồng. Khi ra mắt, Kodiaq facelift SUV sẽ đối đầu với các đối thủ như Volkswagen Tiguan, Hyundai Tucson, Honda CR-V 2022.

 

Đối thủ Honda SH Mode 2022 hạ giá kịch khung, rẻ nhất chỉ 45 triệu ngang giá Honda Air Blade 150

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga đặc biệt này đang được các đại lý giảm giá cực khủng vào đầu tháng 1/2021.