Ô tô

Mẫu SUV đô thị ăn khách về Việt Nam: Giá bán rẻ nhất phân khúc, trang bị 'trên cơ' Hyundai Kona

Mẫu SUV đô thị ăn khách về Việt Nam: Giá bán rẻ nhất phân khúc, trang bị 'trên cơ' Hyundai Kona

Mẫu SUV đô thị MG ZS của thương hiệu Anh quốc (nay thuộc một tập đoàn của Trung Quốc) là một trong những mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Thái Lan và đạt nhiều giải thưởng, trong đó có giải “SUV dưới 1.6L tốt nhất năm 2019” tại đây. MG ZS đã khuấy đảo phân khúc SUV đô thị ở Thái Lan và chiếm tới 5% thị phần trong phân khúc, bỏ xa đối thủ Honda HR-V, Mazda CX-30,…

SUV đô thị MG ZS
Mẫu SUV đô thị MG ZS ăn khách nhất Thái Lan

Mới đây, mẫu SUV đô thị này đã chính thức được nhập về Việt Nam và ngay lập tức thu hút được không ít sự chú ý từ phía khách Việt. Rất đông khách hàng đã đến chiêm ngưỡng các phiên bản của MG ZS tại các đại lý.

MG ZS hiện đang được mở bán tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản gồm bản MG ZS 1.5 2WD STD với giá 515 triệu đồng, bản MG ZS 1.5 2WD COM giá 562 triệu đồng và bản 1.5 2WD LUX với giá 639 triệu đồng.  Như vậy, giá bán của MG ZS ở mức thấp nhất trong phân khúc SUV đô thị tại Việt Nam.

SUV đô thị MG ZS
Thiết kế trẻ trung, hiện đại của MG ZS

Không chỉ có giá bán hấp dẫn, mẫu xe Trung Quốc MG ZS còn tung ra nhiều chương trình ưu đãi nhằm hút khách mua xe, trong đó có thể kể đến như giảm 50% phí trước bạ, tặng 5 năm bảo hành xe không giới hạn số km, 5 lần bảo dưỡng xe miễn phí,…

MG ZS sở hữu ngoại hình hiện đại, trẻ trung cùng nhiều chi tiết thể thao, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Mẫu xe Trung Quốc này có lưới tản nhiệt với chất liệu crom và thiết kế dạng mắt xích, cụm đèn hậu dạng LED, viền xe mạ crom cùng bộ vành với kích thước 17 inch, 5 chấu dạng 2 tông màu tương phản.

SUV đô thị MG ZS
MG ZS được bán với 3 phiên bản với mức giá rẻ nhất phân khúc

Tuy nhiên, khoang nội thất của MG ZS lại chưa thực sự ấn tượng. Với mức giá rẻ nhất phân khúc, MG ZS chỉ được trang bị điều hòa chỉnh tay, màn hình giải trí với thiết kế cũ, cụm đồng hồ sau tay lái dạng Analog, màn hình TFT ở vị trí trung tâm,…

Bù lại, mẫu xe Trung Quốc lại là một trong những mẫu xe sở hữu nhiều trang bị an toàn nhất, thậm chí là có những trang bị duy nhất trong phân khúc như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống kiểm soát cân bằng động VDC, camera lùi, hệ thống túi khí 2-4-6 tương ứng với 3 phiên bản, hệ thống kiểm soát phanh ở góc cua, cảm biến tránh va chạm phía sau,…

SUV đô thị MG ZS
Khoang nội thất của MG ZS

Về động cơ, MG ZS sử dụng động cơ xăng 1.5L, sản sinh công suất 112 mã lực và mô-men xoắn cực 150 Nm. Bổ sung sức mạnh cho khối động cơ này là hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước. 

Việc mẫu xe Trung Quốc MG ZS có làm nên chuyện trong phân khúc SUV đô thị ở Việt Nam hay không vẫn còn đang là một ẩn số. Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm như giá rẻ, thiết kế đẹp mắt cùng loạt trang bị an toàn ấn tượng nhưng với cái mác xe Trung Quốc và sự cạnh tranh khốc liệt trong phân khúc thì MG ZS vẫn còn chặng đường dài phía trước nếu muốn vượt mặt Hyundai Kona hay Kia Seltos.

 

Nissan Sunny 2020 chính thức ra mắt: Lột xác toàn diện, rẻ hơn Honda City, Toyota Vios cả trăm trắt

(Techz.vn) Phiên bản mới của mẫu Nissan Sunny chính thức được ra mắt với giá bán rẻ hơn đáng kể so với mẫu Honda City và Toyota Vios.