Ô tô

Hyundai Kona bản hiệu suất cao sắp trình làng, hứa hẹn cho Kia Seltos 'ngửi khói' với tốc độ khủng

Hyundai Kona bản hiệu suất cao sắp trình làng, hứa hẹn cho Kia Seltos 'ngửi khói' với tốc độ khủng

Mới đây hình ảnh phiên bản hiệu suất cao Hyundai Kona N 2021 đã bị bắt gặp khi đang chạy thử tại đường đua nổi tiếng Nurburging. Điều này chứng tỏ rằng phiên bản Hyundai Kona N 2021 hiệu suất cao này sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Hyundai Kona N bản hiệu suất cao
Hyundai Kona N 2021 lộ ảnh chạy thử

Theo những hình ảnh được ghi lại, có thể thấy rằng Hyundai Kona N 2021 sở hiệu ngoại hình đậm chất thể thao, mạnh mẽ với cánh gió phía sau nhô ra khỏi mui xe, bộ ống xả lớn cùng những đường nét góc cạnh khác. Có thể thấy rằng mẫu Hyundai Kona N 2021 được lột xác hoàn toàn so với phiên bản tiêu chuẩn.

Hyundai Kona N bản hiệu suất cao
Bản hiệu suất cao của mẫu SUV đô thị Hyundai Kona

Bên cạnh đó, Hyundai Kona N 2021 còn có thêm cản trước và cản sau với thiết kế mới, trong khi chi tiết lưới tản nhiệt phía trước có thiết kế độc đáo và logo mới. Ngoài ra, mẫu hiệu suất cao Hyundai Kona N 2021 sẽ sử dụng màu xanh Performance Blue làm màu chủ đạo, bên cạnh một loạt các điểm nhấn màu đỏ khác.

Hyundai Kona N bản hiệu suất cao
Hyundai Kona N

Về hiệu năng, Hyundai Kona N 2021 sử dụng động cơ 4 xy-lanh, tăng áp 2.0L, sản sinh công suất 246 mã lực và mô-men xoắn cực đại 353 Nm. Tuy nhiên, trên thực tế, với gói Performance, sức mạnh thực sự của Hyundai Kona N 2021 có thể đạt 276 mã lực và mô-men xoắn 392 Nm. Chưa kể, con số này sẽ còn tăng lên đáng kể khi được kết hợp với hộp số ly hợp kép 8 cấp và hộp số sàn 6 cấp.

Hyundai Kona N bản hiệu suất cao
Hyundai Kona N 2021 sắp được ra mắt

Với sức mạnh vượt trội này, Hyundai Kona bản hiệu suất cao N hứa hẹn sẽ khiến các đối thủ trong cùng phân khúc như Kia Seltos phải “lao đao” trong thời gian tới. Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Kona là một trong những cái tên đắt khách tại thị trường Việt. Tuy nhiên, trong tháng 9 vừa qua, Hyundai Kona đã bất ngờ bị “tân binh” Kia Seltos vượt mặt về doanh số khi chỉ bán ra được 642 xe.

 

Toyota Innova 'chạm trán' đối thủ MPV mới: Đẹp như Lexus nhưng giá bán rẻ hơn cả trăm triệu đồng

(Techz.vn) Mẫu MPV hoàn toàn mới này hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” trong thời gian tới khi sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng giá bán rẻ hơn cả trăm triệu đồng so với mẫu Toyota Innova.