Thể thao

Mất suất lên ĐT Việt Nam, Bùi Tiến Dũng lại có nguy cơ bị thầy ngoại đẩy lên ghế dự bị ở TP. HCM

Mất suất lên ĐT Việt Nam, Bùi Tiến Dũng lại có nguy cơ bị thầy ngoại đẩy lên ghế dự bị ở TP. HCM

V.League 2021 đã trôi qua được 12 vòng đấu nhưng Bùi Tiến Dũng mới chỉ được ra sân 2 trận. Tuy nhiên, đó là khi thủ môn số 1 của CLB TP. HCM là Nguyễn Thanh Thắng bị cấm thi đấu 3 trận. Phạm Văn Cường trong lần hiếm hoi được ra sân đã chơi không tốt và cơ hội được mở ra với Bùi Tiến Dũng.

Không được lên ĐT Việt Nam, Bùi Tiến Dũng lại có nguy cơ bị HLV Brazil gạch tên khỏi đội hình chính
Bùi Tiến Dũng mới chỉ có 2 lần ra sân ở V.League 2021.

Trong 2 vòng đấu gần nhất, Bùi Tiến Dũng chơi không hề tệ, anh thủng lưới 1 bàn và giữ sạch lưới 1 trận. Thậm chí, "người hùng Thường Châu" còn có pha kiến tạo từ khoảng cách hơn 70m để Lee Nguyễn ghi bàn vào lưới Hải Phòng. Nhưng rất có thể anh sẽ phải trở lại làm bạn với ghế dự bị khi ở vòng 13 tới, Thanh Thắng đã có thể trở lại thi đấu sau 3 trận vắng mặt.

Khi được hỏi về việc có tiếp tục trao cơ hội cho Bùi Tiến Dũng, HLV Mano Polking chia sẻ: "Tôi chưa biết, đến lúc đó thì tôi mới đưa ra quyết định cuối cùng là ai sẽ vào sân". Việc Thanh Thắng trở lại sẽ tạo ra áp lực cạnh tranh lớn hơn với Bùi Tiến Dũng. Với tính chất căng thẳng của vòng đấu thứ 13 rất có thể HLV Polking sẽ đưa ra một sự lựa chọn an toàn.

Không được lên ĐT Việt Nam, Bùi Tiến Dũng lại có nguy cơ bị HLV Brazil gạch tên khỏi đội hình chính
Bùi Tiến Dũng có thể phải trở lại với ghế dự bị ở trận đấu tới.

Trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam mới đây, Bùi Tiến Dũng cũng không được HLV Park Hang-seo lựa chọn. Không có suất ở đội tuyển, cơ hội ra sân ở CLB TP. HCM cũng không nhiều, sẽ rất khó để Bùi Tiến Dũng phát triển sự nghiệp trong khung gỗ. Nên nhớ ở mùa giải 2020, Bùi Tiến Dũng vẫn thường xuyên được trao cơ hội thi đấu nhưng những sai lầm lặp đi lặp lại khiến anh dần trở thành người thừa tại TP. HCM.

Highlights TPHCM vs Viettel | Bùi Tiến Dũng trở lại xuất thần - cản phá đối mặt như hack

 

Danh sách tập trung ĐT Việt Nam gây tranh cãi, CĐM đòi công bằng cho Bùi Tiến Dũng và trụ cột HAGL

(Techz.vn) Không ít tranh cãi giữa người hâm mộ đã nổ ra khi bản danh sách tập trung ĐT Việt Nam mới được công bố vẫn vắng mặt những cái tên đang thi đấu rất hay ở V.League.