Nhịp sống số

Mạng di động iTel chơi lớn tặng SIM VÀNG KHỦNG chào mừng thuê bao thứ 3 triệu

Mạng di động iTel chơi lớn tặng SIM VÀNG KHỦNG chào mừng thuê bao thứ 3 triệu

Để chào mừng iTel đạt 3 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ, đánh dấu mốc phát triển của nhà mạng MVNO đầu tiên tại Việt Nam, đồng thời ghi dấu ấn của thương hiệu iTel trên thị trường viễn thông; Mạng di động iTel thông báo sẽ chơi lớn tặng SIM VÀNG KHỦNG 24K cho “Khách hàng may mắn thứ 3 triệu”.

Vậy làm cách nào để truy tìm được “Khách hàng may mắn thứ 3 triệu” của iTel? Theo thông tin nhà mạng cho biết, iTel sẽ thực hiện thông báo tổng số thuê bao hiện có trên website https://itel.vn hàng ngày, khách hàng đăng ký mới sẽ được gán số thự tự dựa trên thời gian kích hoạt của thuê bao, số thứ tự nhận giải của khách hàng được xác định tại thời điểm đó. Số thứ tự cần lớn hơn hoặc bằng con số 3.000.000. Vì vậy, số thứ tự càng gần con số 3.000.000, khách hàng càng có cơ hội nhận được giải thưởng. Thêm một điều kiện nhỏ nữa đó là khách hàng chỉ cần nạp ít nhất 1 thẻ nạp mệnh giá tối thiểu 20.000 đồng trong thời gian xét giải là sẽ có cơ hội trở thành “Khách hàng may mắn thứ 3 triệu” – Rinh ngay SIM VÀNG KHỦNG.

Nhà mạng thông báo thêm, nếu không trở thành “Khách hàng may mắn thứ 3 triệu” thì khách hàng vẫn còn rất nhiều cơ hội nhận ngàn phần quà hấp dẫn khác tới từ iTel Club nếu trở thành thuê bao iTel trong thời gian này. iTel cho biết sẽ thực hiện tặng 1.000 điểm cho toàn bộ hội viên iTel Club, tổng giá trị phần quà lên tới hàng tỉ đồng.

Mạng di động iTel đầu số 087, sử dụng sóng di động VinaPhone để cung cấp các dịch vụ viễn thông tối ưu về chi phí và trải nghiệm khách hàng vượt trội. Giữa sức ép của thị trường và những khó khăn do đại dịch Covid, iTel vẫn vươn lên phát triển mạnh mẽ và đạt được cột mốc 3 triệu thuê bao đầy ấn tượng. Tháng 4/2019, iTel chính thức ra mắt dịch vụ; Tháng 4/2020, iTel vượt mốc 1 triệu thuê bao; Cùng năm 2020, iTel hợp tác với nhiều kênh chuỗi FPT Shop, Thế Giới Di Động,…để mở rộng kênh phân phối dịch vụ và điểm CSKH iTel trên toàn quốc. Tính tới tháng 12/2021, iTel đã dần tiến tới con số 3 triệu thuê bao chỉ trong 2 năm phát triển thần tốc. 

Nói về ý nghĩa của cột mốc 3 triệu thuê bao sắp tới, Ông Nguyễn Hoàng Hải – Tổng Giám Đốc Mạng di động iTel phấn khởi chia sẻ: “Đó là những con số biết nói ấn tượng, khẳng định Mạng di động iTel vẫn đang đi đúng hướng và được khách hàng nồng nhiệt đón nhận. iTel luôn gắn kết sứ mệnh của mình với kết nối của người Việt Nam thông qua Internet. Chúng tôi mong muốn tạo ra những sản phẩm và dịch vụ khác biệt, chất lượng nhất theo tiêu chí Rẻ mà Max Sướng, truyền năng lượng sống tích cực, tập trung trải nghiệm vui vẻ, độc đáo cho khách hàng”.

Để tìm hiểu thêm về chương trình cũng như các sản phẩm dịch của Mạng di động iTel, khách hàng có thể truy cập website: https://itel.vn/ hoặc fanpage Mạng Di Động iTel (@itel.fan); hotline 1900 1087 / 0877 087 087 để được tư vấn tốt nhất.

 

Mạng di động iTel đẩy mạnh triển khai chương trình khách hàng thân thiết iTel Club

(Techz.vn) iTel Club là dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu dành cho thuê bao iTel vừa chính thức được ra mắt vào ngày 1/9/2021. Đây là dịch vụ nhằm tri ân và gia tăng lợi ích cho khách hàng thân thiết của Mạng di động iTel.