Thể thao

Man United đã có quyết định sa thải Solskjaer, chỉ còn một vướng mắc duy nhất?

Man United đã có quyết định sa thải Solskjaer, chỉ còn một vướng mắc duy nhất?

Manchester United đã trải qua một mùa hè bận rộn khi chiêu mộ hàng loại tân binh chất lượng như Ronaldo, Varane hay Sancho. Đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer cũng khởi đầu rất ấn tượng với chuỗi 5 trận bất bại ở giải Ngoại hạng Anh.

Mặc dù vậy, tuần trăng mật của Quỷ đỏ không kéo dài được lâu khi họ bắt đầu bị các đối thủ bắt bài. Liên tiếp là những kết quả không tốt với thầy trò Solskjaer mà đau đớn nhất là thất bại 0-5 trước Liverpool ngay trên sân nhà Old Trafford. Trên BXH Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại, Man United xếp thứ 6 với 17 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea tới 9 điểm.

Man United đang trải qua chuỗi trận không tốt

Trong khi đó tại Champions League, dù có được ngôi đầu bảng nhưng đội bóng thành Manchester cũng chỉ có được 7 điểm sau 4 lượt trận. Chính vì lẽ đó mà họ vẫn có nguy cơ bị cơ bị loại khi chỉ hơn đội xếp thứ 3 là Atalanta đúng 2 điểm.

Điều đáng nói là lối chơi của Man United bộc lộ rất nhiều điểm yếu mà HLV Solskjaer vẫn chưa thể khắc phục. Áp lực từ phía người hâm mộ dành cho chiến lược gia người Na Uy là rất lớn. Mặc dù vậy, theo truyền thông xứ sương mù, BLĐ đội chủ sân Old Trafford đã không sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer do yêu cầu Sir Alex Ferguson.

Brendan Rodgers và Zidane là 2 ứng viên sáng giá thay thế Solskjaer

Dù vậy, đó chỉ là thời điểm sau trận thua Liverpool với tỷ số 0-5, còn ở BLĐ của Man United có vẻ như đã đổi ý vì không còn kiên nhẫn với chiến lược gia người Na Uy. Theo nguồn tin thân cận với Man United là tờ Manchester Evening News, đội chủ sân Old Trafford đã có quyết định sa thải Solskjaer. Điều duy nhất còn vướng mắc là Quỷ đỏ chưa thể tìm được người thay thế.

Cũng theo tờ Manchester Evening News thì Brendan Rodgers và Zinedine Zidane đang là 2 ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí thuyền trưởng tại Old Trafford. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn đang gặp bế tắc trong các cuộc đàm phán khi cả 2 cái tên kể trên đều không muốn đến ở thời điểm giữa mùa giải.

MAN UNITED CẦN LÀM GÌ ĐỂ TRỞ LẠI CUỘC ĐUA NGOẠI HẠNG ANH?

 

Chuyển nhượng MU: Chốt tương lai De Gea, 8 ngôi sao muốn ra đi?

(Techz.vn) Chốt tương lai De Gea, 8 ngôi sao muốn rời Old Trafford, Pogba không muốn trở lại Juventus,...là những tin chuyển nhượng MU 17/11 đáng chú ý nhất.