Thể thao

Chuyển nhượng MU 17/11: Chốt tương lai De Gea, 8 ngôi sao muốn ra đi?

Chuyển nhượng MU 17/11: Chốt tương lai De Gea, 8 ngôi sao muốn ra đi?

8 cầu thủ MU thất vọng với Solskjaer

Theo nguồn tin từ ESPN, có tới 8 ngôi sao bao gồm: Van de Beek, Anthony Martial, Jesse Lingard, Dean Henderson, Eric Bailly, Diogo Dalot, Juan Mata và Alex Telles muốn rời Man United ngày trong mùa đông này. Lý do là vì những cầu thủ này đã được Ole Solskjaer đảm bảo về thời gian ra sân nhưng cuối cùng lại chỉ làm bạn với ghế dự bị.

8 ngôi sao muốn rời MU

MU lên kế hoạch gia hạn với De Gea

Hợp đồng của David De Gea với Man United sẽ hết hạn và tháng 6/2023 nhưng vào lúc này, đội chủ sân Old Trafford đã chuẩn bị mở các cuộc đàm phán với thủ thành người Tây Ban Nha về một giao kèo mới.

MU sẽ gia hạn hợp đồng với De Gea

Pogba không muốn đến Juventus?

Tờ CaughtOffside cho biết, Juventus tin rằng họ sẽ không thể ký hợp đồng với tiền vệ Paul Pogba vào mùa hè tới. Theo đó, Bianconeri nghĩ ngôi sao người Pháp sẽ lựa chọn một bến đỗ khác sau khi hết hạn hợp đồng với Man Utd.

Pogba sẽ không trở lại Juventus

Hiện tại, Real Madrid là đội bóng giành nhiều sự quan tâm nhất cho cầu thủ người Pháp. Hợp đồng của Pogba với Man Utd chỉ có thời hạn đến tháng 6/2022 và tiền vệ này không có ý định gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.

Thêm một đội bóng muốn có Van de Beek

Van de Beek chắc chắn sẽ rời Man United nếu như Ole Gunnar Solskjaer còn tại vị. Hiện tại đã có nhiều đội bóng ngỏ ý muốn mượn tiền vệ người Hà Lan. Mới đây nhất, Wolves cũng chính thức gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cựu sao Ajax.

Van de Beek gần như chắc chắn sẽ rời MU

Man Utd quay lại thương vụ Trippier

Dù đã chi rất nhiều tiền cho hàng phòng ngự nhưng Quỷ đỏ vẫn chưa có ý định dừng lại. Theo Manchester Evening News, Man Utd sẽ trở lại đàm phán với hậu vệ Kieran Trippier nếu họ chia tay với Diogo Dalot. Hậu vệ của Atletico Madrid có điều khoản phá vỡ hợp đồng 60 euro nhưng Quỷ đỏ có thể thương lượng một mức giá hợp lý hơn vào tháng 1 tới.

MANCHESTER UNITED - MANCHESTER CITY | RONALDO BẾ TẮC - SILVA XUẤT SẮC | NGOẠI HẠNG ANH 21/22