Thể thao

Tin chuyển nhượng 17/11: De Beek có điểm đến trong mơ, Barcelona sẵn sàng chia tay De Jong

Tin chuyển nhượng 17/11: De Beek có điểm đến trong mơ, Barcelona sẵn sàng chia tay De Jong

De Beek có điểm đến trong mơ

Theo Fichajes đưa tin, Van De Beek của Man Utd bất ngờ nhận được sự quan tâm từ Real Madrid, đội bóng Tây Ban Nha muốn đưa anh về để bổ sung cho hàng tiền vệ, khi nhưng Modric hay Kroos đang bước sang bên kia sườn dốc. Nếu đồng ý, Los Blancos chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho tiền vệ người Hà Lan.

de-beek
De Beek trước cơ hội sang Real Madrid

Xem thêm: Danh tính 8 cầu thủ 'nổi điên' đòi chất vấn HLV Solskjaer, nguy cơ bị 'phản bội'

Barcelona sẵn sàng chia tay De Jong

Nguồn tin từ El Chiringuito khẳng định, Barcelona đã sẵn sàng chia tay Frenkie de Jong. Tiền vệ tuyển thủ Hà Lan đến Camp Nou vào năm 2019, sau khi Ronald Koeman bị sa thải, anh không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của tân HLV Xavi.

de-jong
HLV Xavi không có nhu cầu sử dụng De Jong

Xem thêm: Hai cầu thủ nắm chìa khóa giữ ghế cho HLV Solskjaer tại Man Utd

Dortmund nhắm sao mai tuyển Đức

Dortmund hiện đang quan tâm sát sao tài năng trẻ Karim Adeyemi, cầu thủ 19 tuổi này hiện đang chơi ấn tượng trong màu áo CLB Reb Bull Salzburg, anh đã có 10 bàn sau 11 trận đấu. Adeyemi cũng được triệu tập lên tuyển Đức trong năm nay và đã có 3 trận ra sân.

Adeyemi
Adeyemi lọt tầm ngắm của Dortmund

Coutinho không có ý định rời Camp Nou

Philippe Coutinho đang được liên hệ trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu, lý do bởi anh không có cơ hội thể hiện tại Barcelona. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới đây nhất, tờ Sport tiết lộ rằng Coutinho không có ý định rời Barca, anh muốn ở lại để chiến đấu lấy vị trí chính thức.

coutinho
Coutinho muốn ở lại Barca

Sao Chelsea có thể sang Đức

Hakim Ziyech đang gặp khó khăn tại Chelsea và anh đang đứng trước cơ hội sang Đức thi đấu, hiện tại tuyển thủ Morocco đang nhận được sự quan tâm từ Dortmunf, đội bóng muốn vào cuộc khi thị trường chuyển nhượng tháng Giêng mở cửa.

VAN DE BEEK: Ủ MƯU HỒI SINH Ở MAN UNITED BẰNG ‘KẾ HOẠCH RAMBO’

 

MU chơi lớn để có người thay Maguire

(Techz) MU chơi lớn để có người thay Maguire, Arsenal có thể để Balogun ra đi, Dean Smith chính thức dẫn dắt Norwich City... là những tin chuyển nhượng tối 15/11 đáng chú ý.