Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 15/11: MU chơi lớn để có người thay Maguire

Tin chuyển nhượng tối 15/11: MU chơi lớn để có người thay Maguire

MU chơi lớn để có người thay Maguire

Theo Todofichajes, Man Utd đang liên hệ chiêu mộ hậu vệ Jules Kounde của Sevilla, họ sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ này. Sở dĩ Man Utd quyết tâm vậy là họ muốn bổ sung chiều sâu và đồng thời nhằm thay thế Maguire trong tương lai. Thông tin được biết, BLĐ MU muốn Kounde với Varane tạo ra cặp đá tảng trước khung thành Quỷ đỏ.

kounde
MU quyết tâm chiêu mộ Kounde

Arsenal có thể để Balogun ra đi

Theo The Sun, Arsenal có thể để tiền đạo Folarin Balogun tới Middlesbrough theo dạng cho mượn. Cầu thủ 20 tuổi này không có cơ hội ra sân tại Arsenal, vì vậy BLĐ đội bóng đã tính tới việc để anh đi 'du học' vào tháng Giêng tới.

Flo_Balogun_Arsenal
Arsenal cân nhắc để Balogun đi du học

Dean Smith chính thức dẫn dắt Norwich City

Trong một thông báo mới đây, Norwich City cho biết họ đã chính thức bổ nhiệm Dean Smith vào vị trí HLV trưởng. Ông Smith cũng vừa mới bị sa thải bởi Aston Villa, nhiệm vụ của vị chiến lược gia này là vực dậy Chim hoàng yến trong thời gian tới.

smith
Smith chính thức dẫn dắt Norwich City

Barca sắp ký hợp đồng 5 năm với 'thần đồng' Tây Ban Nha

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Barca đang tiến tới những thủ tục cuối cùng để ký gia hạn hợp đồng với Gavi. Được biết, trong điều khoản mới đôi bên sẽ kéo dài thỏa thuận thêm 5 năm.

gavi
Barca chuẩn bị hợp đồng 5 năm với Gavi

Wolves theo đuổi De Beek

Tờ Birmingham Live đưa tin, Wolves sẵn sàng vào cuộc ký hợp đồng với Van de Beek của Man Utd trong tháng Giêng. Tại Old Trafford, De Beek không có nhiều cơ hội thể hiện và tới Wolves là một lựa chọn cho anh bên cạnh những mối quan tâm khác như Everton, Newcastle hay West Ham.

HARRY MAGUIRE VÀ PHA ĂN MỪNG BỊT TAI: CÓ XỨNG ĐÁNG PHẢI NHẬN CHỈ TRÍCH?

 

Tin chuyển nhượng: 'Quái vật' Haaland tới Gã khổng lồ Tây Ban Nha?

(Techz) 'Quái vật' Haaland tới Gã khổng lồ Tây Ban Nha?, Chelsea ra giá mua Militao, Thiago sẵn sàng trở lại Barca... là những tin chuyển nhượng 14/11 đáng chú ý.