Thể thao

Tin chuyển nhượng 15/11: Mbappe phá vỡ sự im lặng về tương lai, Sterling đồng ý tới La Liga

Tin chuyển nhượng 15/11: Mbappe phá vỡ sự im lặng về tương lai, Sterling đồng ý tới La Liga

Mbappe phá vỡ sự im lặng về tương lai

Trước những tin đồn về khả năng rời PSG, mới đây Mbappe đã chính thức lên tiếng cho biết: "Tương lai của tôi ư? Tôi chưa biết, tôi không chắc chắn về nó. Hiện tại tôi đang ở Paris, tôi đã có 5 năm phi thường ở đây và tôi hạnh phúc vì điều đó.

Tôi hiện đang rất ổn, hạnh phúc cả trong và ngoài sân cỏ. Điều đó giúp tôi đạt được thành tích như hôm nay".

mbappe
Mbappe trả lời ngắn gọn về tương lai của mình

Xem thêm: Hai cầu thủ nắm chìa khóa giữ ghế cho HLV Solskjaer tại Man Utd

Sterling đồng ý tới La Liga

Theo The Times đưa tin, tiền đạo Raheem Sterling được cho là sẵn sàng chuyển tới Barcelona thi đấu trong tháng Giêng tới, bất chấp là dưới hình thức cho mượn hay mua đứt. Sở dĩ Sterling đồng ý như vậy bởi tại Man City hiện anh không còn chỗ đứng, mùa này anh mới có 6 lần ra sân thi đấu.

sterling-9485
Sterling sẵn sàng rời Man City sang Barca

Ba đội bóng muốn có Lingard

Lingard tại Man Utd không có nhiều đất diễn, vì vậy anh đang tìm đường ra đi tìm kiếm cơ hội mới. Hiện tại có 3 đội bóng rất tích cực liên hệ chiêu mộ Lingard đó là West Ham, Newcastle và Southampton. Trong đó West Ham là điểm đến được đánh giá tiềm năng nhất, bởi mùa trước anh được cho mượn tại đây và đã thi đấu thành công.

lingard
Lingard được 3 đội bóng Anh quan tâm

Sao Cameroon từ chối Arsenal

Theo La Gazzetta dello Sport, thủ môn Andre Onana của Ajax sẽ ký hợp đồng với Inter Milan vào tháng 2/2022. Trong chia sẻ mới đây, Onana tiết lộ rằng anh đã từ chối đề nghị của Arsenal để nhận lời tới Serie A.

andre_onana_ajax_2021_QBTV
Thủ thành Onana từ chối Arsenal để tới Inter Milan

Jovic sẵn sàng rời Real Madrid vào tháng Giêng

Theo AS đưa tin, Luka Jovic đã sẵn sàng rời Real Madrid vào tháng Giêng. Cầu thủ 23 tuổi này không có cơ hội thi đấu tại Real Madrid, vì vậy anh có thể ra đi theo dạng cho mượn Arsenal và Inter Milan là hai đại diện muốn có Jovic.

CƠN ĐIÊN CỦA KYLIAN MBAPPE VÀ NỤ CƯỜI CỦA POCHETTINO

 

Tin chuyển nhượng: Barca chính thức đón lão tướng trở lại

(Techz) Barca chính thức đón lão tướng trở lại, Newcastle vung tiền trong tháng Giêng, Milan ngắm ngôi sao Moleiro... là những tin chuyển nhượng 13/11 đáng chú ý.