Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 14/11: MU phát giá rẻ không ngờ bán Lingard

Tin chuyển nhượng tối 14/11: MU phát giá rẻ không ngờ bán Lingard

MU phát giá rẻ không ngờ bán Lingard

Theo The Sun, Man Utd đã sẵn sàng chia tay Lingard và mức giá họ đưa ra hết sức bất ngờ. Cụ thể, nguồn tin này hé lộ Quỷ đỏ chỉ cần khoảng 10 triệu bảng phí chuyển nhượng để bán Lingard. Sở dĩ BLĐ MU bán rẻ Lingard bởi cầu thủ này hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2022 nhưng anh không đồng ý gia hạn, Quỷ đỏ muốn tận thu còn hơn mất trắng vào hè tới.

lingard
Lingard được MU chào bán với giá rẻ

Barca xem xét chiêu mộ Pulisic

Theo Sport, Barcelona đang cân nhắc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic của Chelsea. Đội bóng La Liga muốn có bản hợp đồng theo dạng cho mượn, và Pulisic không phải là cầu thủ Chelsea duy nhất hộ muốn có. Được biết, Hakim Ziyech và Callum Hudson-Odoi cũng đang được Xavi quan tâm.

pulisic-1
Barca muốn có Pulisic

Newcastle quan tâm đến Rabiot

Theo Calcio Mercato, tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus đang là mục tiêu của Newcastle. Cầu thủ 26 tuổi đã không còn được tin dùng tại Juventus, vì vậy anh có thể được bán với giá khoảng 15 triệu euro.

rabiot
Chích chòe muốn 'kết duyên' với Rabiot

Chelsea theo dõi Insigne

Theo Marca, Chelsea đang theo dõi tiền đạo Lorenzo Insigne của Napoli. Hợp đồng hiện tại giữa Insigne với gã khổng lồ nước Ý sẽ hết hạn vào mùa hè tới, nhưng tiền đạo 30 tuổi này chưa đồng ý gia hạn bởi bất đồng quan điểm về mức lương. Đây chính là cơ hội cho Chelsea vào cuộc.

Insigne
Insigne lọt tầm ngắm của Chelsea

Man Utd đẩy Henderson đi theo dạng cho mượn

Theo The Sun, Manchester United đã sẵn sàng cho phép Dean Henderson ra đi dưới dạng cho mượn 18 tháng. Đây là cơ hội cho những đội bóng muốn có thủ thành của Quỷ đỏ.

JESSE LINGARD ĐỨNG TRƯỚC NGÃ RẼ CUỘC ĐỜI | TÌNH YÊU HAY SỰ NGHIỆP?

 

Man City phát giá, Sterling sang 'Gã khổng lồ' La Liga?

(Techz) Man City phát giá, Sterling sang 'Gã khổng lồ' La Liga?, Real Madrid sẵn sàng vụ Mbappe vào tháng Giêng, Arsenal âm mưu lấy sao của Bologna... là những tin chuyển nhượng tối 12/11 đáng chú ý.