Thể thao

Chuyển nhượng MU 19/11: 'Người lạ' thay thế Solskjaer, nhận tin vui từ Haaland

Chuyển nhượng MU 19/11: 'Người lạ' thay thế Solskjaer, nhận tin vui từ Haaland

Man Utd bổ nhiệm ‘người lạ’ thay Solskjaer?

Theo tờ M.E.N, ứng viên sáng giá nhất ngồi vào chiếc ghế HLV của Man United là Brendan Rodgers, người từng hủy diệt Quỷ đỏ với tỷ số 3-0 vào năm 2014 khi còn dẫn dắt Liverpool. Tuy nhiên, cũng giống như Zidane, HLV Brendan Rodgers chỉ quyết định tương lai vào mùa hè vì không muốn rời Leicester ở thời điểm hiện tại.

Brendan Rodgers là ứng viên sáng giá thay thế Solskjaer

3 ngôi sao MU chắc chắn ra đi

Jesse Lingard, Donny Van de Beek và Anthony Martial là ba ngôi sao gần như chắc chắn sẽ rời Man United ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Hiện tại, 3 cái tên này gần như đang “mất hút” tại Old Trafford. Newcastle được cho là sẵn sàng chiêu mộ bộ ba này ngay trong tháng 1.

Newcastle muốn chiêu mộ hàng thừa của MU

Nhận tin vui vụ Haaland

Theo thông tin từ ký giả Josep Pedrerol được tờ Mirror dẫn lại cho hay, Erling Haaland ưu tiên chuyển đến Ngoại hạng Anh thi đấu. Đây chính là cơ hội cho Man Utd khi mà ngôi sao 21 tuổi có mối quan hệ mật thiết với HLV Ole Gunnar Solskjaer khi còn ở Na Uy.

Haaland ưu tiên đến Anh thi đấu

MU vượt mặt Barca vụ ngôi sao tuyển TBN

Tờ El Nacional mới đây tiết lộ rằng, Barca có thể sẽ đánh mất mục tiêu sáng giá là Dani Olmo vào tay Man Utd khi Quỷ đỏ đang quyết tâm sở hữu cầu thủ của RB Leipzig. Cũng theo nhật báo trên, nhiều khả năng nửa đỏ thành Manchester sẽ có động thái chiêu mộ Olmo ngay trong tháng 1 tới.

Henderson muốn được MU bán đứt

Theo nguồn tin từ tờ 90min, thủ thành Dean Henderson không muốn ở lại Man United. Thậm chí thủ môn người Anh còn muốn rời đi theo dạng bán đứt chứ không phải cho mượn. Lý do của việc này là ngôi sao người Anh không muốn mãi làm “cái bóng” cho David De Gea.

Dean Henderson muốn rời MU

NGOẠI HẠNG ANH MỞ ĐẠI TIỆC BÓNG ĐÁ CUỐI NĂM: LỄ HỘI NON-STOP!!!

 

Chuyển nhượng MU: Chốt tương lai De Gea, 8 ngôi sao muốn ra đi?

(Techz.vn) Chốt tương lai De Gea, 8 ngôi sao muốn rời Old Trafford, Pogba không muốn trở lại Juventus,...là những tin chuyển nhượng MU 17/11 đáng chú ý nhất.