Thiết bị công nghệ

Màn hình Apple Watch 7 lớn hơn các phiên bản trước như thế nào?

Màn hình Apple Watch 7 lớn hơn các phiên bản trước như thế nào?

Các tin tức rò rì gần đây đều cho biết Apple Watch 7 sẽ có màn hình lớn hơn so với các thế hệ còn lại. Bloomberg cho biết Apple Watch Series 7 sẽ được cung cấp với hai kích thước mới.

Đồng hồ của năm nay dự kiến ​​sẽ có các kích thước 41mm và 45mm, mỗi chiếc nhiều hơn hơn một milimet so với Series 6. Cùng với các cạnh phẳng, rõ ràng hai chiếc Apple Watch trong năm nay sẽ lớn hơn rất nhiều trên cổ tay của người dùng.

Màn hình lớn hơn

Apple Watch Series 7 bản 45mm sẽ có kích thước 396 x 484 pixel và đường chéo dài 1,9 inch. Chúng ta có thể phỏng đoán rằng viền của đồng hồ mới sẽ mỏng hơn một chút, cả vì kích thước màn hình mới và do các cạnh phẳng.

Bạn có thể sẽ không nhìn thấy nhiều viền đồng hồ từ mặt trước với Series 7. Có lẽ chính điều này đã khiến Apple Watch mới khó lắp ráp hơn đến mức Apple phải tạm dừng một số dây chuyền sản xuất.

Apple Watch 41mm nhỏ hơn. Cả màn hình và vỏ đều sẽ lớn hơn trên mô hình mới. Mặc dù mô tả của Bloomberg không bao gồm độ phân giải và kích thước màn hình chính xác của kiểu máy 41mm nhưng nhìn chung nó vẫn sẽ gọn trên cổ tay nhỏ nhưng mở rộng được diện tích hiển thị nhờ viền màn hình mỏng hơn.

Mặt đồng hồ mới

Mặt đồng hồ mới của thế hệ Apple Watch Series 7 rộng hơn nên Apple được cho là đã thiết kế mặt đồng hồ mới rộng hơn. Ngoài ra mặt đồng hồ rộng hơn cũng để hiển thị những thông số mới sẽ xuất hiện trên Apple Watch như đo huyết áp, đường huyết.

Hình nền của Apple Watch 7 cũng sẽ có nhiều mẫu mới hơn như Continuum, Atlas và Modular Max.

Dây đeo mới

Một câu hỏi lớn hiện đang được hỏi bởi những người dùng Apple Watch hiện tại là liệu dây đeo đồng hồ mà họ đang sở hữu có phù hợp với thiết kế mới hay không. Chúng tôi không có bất kỳ thông tin nào để chia sẻ, nhưng chúng tôi hoàn toàn mong đợi các dây đeo hiện có vẫn phù hợp với đồng hồ mới. Sự gia tăng kích thước của vỏ là không đáng kể, mặc dù chúng tôi mong đợi nó có cảm giác lớn hơn.

Apple có thể sẽ tiếp tục bán Apple Watch SE, sử dụng kích thước dây đeo 40mm và 44mm. Không có khả năng Apple sẽ chia tách khả năng tương thích của dây đeo vào thời điểm này.

 

Thành thạo thay dây đeo Apple Watch với hai bước đơn giản

(Techz.vn) Thay dây đeo Apple Watch không hề khó khi bạn làm theo hướng dẫn cụ thể dưới đây.