Giải trí

Mai Phương Thúy lên tiếng đính chính chiều cao thực, khác xa so với lời đồn

Mai Phương Thúy lên tiếng đính chính chiều cao thực, khác xa so với lời đồn

 

Mới đây, trong một livestream, hoa hậu Mai Phương Thúy đã có những chia sẻ về chiều cao “khủng” của mình. Cô kể lại câu chuyện kiến trúc sư vào sửa nhà và thắc mắc về việc cô sở hữu chiều cao 1,86m nên đã nhờ người này đo chiều cao giúp mình. Hoa hậu sinh năm 1988 khẳng định: “Khi đo bằng thước bình thường thì tôi được 1,8m, không phải 1,86m nhé". Có lẽ vì đôi chân dài nên nhiều người hay đoán sai về chiều cao của Mai Phương Thúy.

Chiều cao khủng của Mai Phương Thúy

Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng chia sẻ thêm: “Tại vì tôi hay đính chính chiều cao nên mọi người rất quan tâm và nghĩ rằng tôi sợ cao. Nhưng thật ra không phải như vậy. Tính tôi muốn nói cái gì là nói cho chính xác thôi. Tại vì chân tôi dài nên kiểu cao lén ấy. Mọi người nghĩ tôi cao hơn 1,8m nhưng thật ra không cao hơn đâu”. Ở thời điểm đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy sở hữu chiều cao 1,79m, số đo ba vòng là 86-65-95.

Hoa hậu Việt Nam 2006 mong muốn mọi người hãy nhớ khuôn mặt của mình, đừng nhớ về chiều cao. Đặc biệt gần đây, sau khi tích cực giảm cân, Mai Phương Thúy khiến nhiều người trầm trồ về vóc dáng, tự tin diện bikini hoặc lựa chọn những thiết kế cúp ngực khoe dáng khi xuất hiện. 

Mai Phương Thúy mong muốn khán giả nhớ đến khuôn mặt của mình chứ không phải chiều cao

Người đẹp sinh năm 1988 cũng không ngại ngần khi nhắc về người bạn trai dễ thương, đẹp trai của mình. Cô nói: “Đàn ông phải hơi đào hoa một chút thì mới có sức hấp dẫn. Nói chung đàn ông càng đào hoa thì tôi càng thích. Trước khi quen tôi, anh ấy có nhiều mối tình, thậm chí là gấp đôi tôi. Nhưng tôi vẫn thích đàn ông đào hoa mà. Hợp thì yêu, không hợp thì thôi chứ giữ làm gì, đời còn dài".

Còn về kế hoạch kết hôn, Mai Phương Thúy thẳng thắn cho rằng việc kết hôn có thể khiến cô mang danh xưng là vợ của ai. Do đó, nếu cô kết hôn thì cũng sẽ không công khai, "chỉ có Ủy ban Nhân dân phường là biết thôi, không ai biết hết".

 

Yang Hyun Suk và loạt cáo buộc phạm pháp: 'Đời cha ăn mặn' nên BIG BANG 'khát nước'?

(Techz.vn) Trước khi chaebol Han Seo Hee làm chứng việc Yang Hyun Suk đe dọa nhân chứng, cựu chủ tịch YG đã từng dính phải những cáo buộc phạm pháp nghiêm trọng đến nỗi FBI cũng phải vào cuộc.