Giải trí

Mai Phương Thúy làm khán giả nhớ đến một người khi nói về gu bạn trai

Mai Phương Thúy làm khán giả nhớ đến một người khi nói về gu bạn trai

 

Nhắc đến hoa hậu Việt Nam, hiếm có ai không biết đến Mai Phương Thuý. Dù hoat động không quá năng nổ kể từ khi đăng quang nhưng cái tên Mai Phương Thuý luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Không chỉ xinh đẹp mà còn vô cùng giỏi giang, người đẹp từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón bằng siêu xe trong "Hành trình trái tim" hiện tại đã là  “đại gia ngầm” của showbiz Việt khi kinh doanh đa lĩnh vực và sở hữu khối tài sản đáng mơ ước.

Trong một chương trình truyền hình mới đây, Mai Phương Thuý gây chú ý khi tiết lộ về hình mẫu bạn trai của mình.

Cô nói: “Bản thân tôi rất thích gầy. Gu của tôi cả gái lẫn trai là phải thật gầy, gầy trơ xương, gầy hốc hác thì mới đẹp. Mọi người cứ bảo tôi như thế là không đẹp nhưng tôi vẫn thích. Chỉ có điều là tôi không gầy như thế được.

Tôi có cơ thể đồng hồ cát, ba vòng khá chuẩn nhưng lại không thích như vậy. Tôi thích một cơ thể gầy thẳng tắp, không có vòng nào, như model vậy. Tôi thích những cô gái gầy chân gầy tay. Nói chung là tôi khá mâu thuẫn như thế.

Chính vì thế nên tôi cũng thích bạn trai mình gầy. Bạn trai tôi hiện tại là người cao cao gầy gầy, nhưng không đến nỗi rất gầy. Tôi thích mấy anh vai rộng, người dong dỏng, dù gầy đến đâu nhưng vai vẫn phải rộng. Con trai vai rộng rất đẹp”.

Sau những chia sẻ này, người hâm mộ ngay lập tức nhắc đến tình cũ một thời của Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh. Nam ca sĩ cũng sở hữu ngoại hình cao gầy như cô miêu tả, tất nhiên là không gầy đến trơ xương. Đáng nói là ngay khi cô nhắc về bạn trai hiện tại, không ít khán giả còn gán ghép, nghi vấn nàng hậu quay lại với giọng ca "Cause I Love You". Bởi, thời gian gần đây, Noo Phước Thịnh cũng khá thường xuyên đăng ảnh ẩn ý về tình yêu. Tuy nhiên, theo như Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh từng chia sẻ từ trước thì cả hai hiện chỉ còn là bạn tốt của nhau.

Ngoài những chia sẻ về ngoại hình bạn trai, Mai Phương Thúy không ngại ngần thừa nhận những món đồ đắt tiền của cô đều do bạn trai tặng hoặc bạn trai trả tiền, khẳng định việc cô tiêu tiền bạn trai không cần nghĩ và không có gì tiếc. Chỉ với những chia sẻ như vậy, khán giả có thể hình dung được sự giàu có và chiều chuộng của bạn trai Mai Phương Thuý đến mức nào. Tuy nhiên danh tính của người này vẫn là 1 ẩn số vì Mai Phương Thúy vô cùng kín tiếng về điều này.

 

Apple tuyển dụng nhiều vị trí tại Việt Nam

(Techz.vn) Việc Apple đang tuyển dụng rất nhiều vị trí tại Việt Nam liệu có phải là tín hiệu cho biết 'ông lớn' này sẽ thực sự mở cửa hàng Apple Store ở Việt Nam?