Giải trí

Mai Phương Thúy gây hoang mang khi vô tư đăng ảnh chụp ở toilet, ai nấy đỏ mặt vì 'đạo cụ' tạo dáng

Mai Phương Thúy gây hoang mang khi vô tư đăng ảnh chụp ở toilet, ai nấy đỏ mặt vì 'đạo cụ' tạo dáng

Mai Phương Thúy được biết đến là một hoa hậu có tính cách đặc biệt, cô luôn thoải mái thể hiện phong cách và suy nghĩ một cách đầy khác biệt so với các mỹ nhân khác.

Đáng nói, mỹ nhân gốc Hà Thành còn thường xuyên đăng trạng thái cũng như những bức ảnh rất đời thường lên mạng xã hội.

Mới đây, nàng hậu đã đăng tải một bức ảnh ‘tự sướng’ với nét mặt đầy đáng yêu và rạng rỡ lên trang cá nhân cùng dòng trạng thái chia sẻ về kinh nghiệm đầu tư chứng khoán: “TTCK dậy tôi bài học như thế này, thà mua rồi nó không tăng chứ nhất định không để tăng rồi mới mua.”

Điều đáng nói là khung cảnh của bức ảnh khiến nhiều người ngã ngửa vì dễ dàng có thể phát hiện ra Mai Phương Thúy đã chụp ảnh trong nhà vệ sinh. Thậm chí cô còn cầm giấy vệ sinh để tạo dáng đầy dễ thương.

Khoảnh khắc khoe nhan sắc của Mai Phương Thúy sau đó đã nhận về hàng nghìn lượt thích trên trang cá nhân. Tuy nhiên ai nấy đều khó hiểu khi nàng hậu đăng ảnh chụp ở một nơi riêng tư như vậy.

 

Trước Mai Phương Thúy, một số nghệ sĩ cũng đã thực hiện những bức ảnh tạo dáng bên bồn cầu, nhận về những ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Theo đó, nữ ca sĩ nổi tiếng với tính cách lầy lội cũng đã đăng tải hình ảnh ngồi bồn cầu với trang phục mát mẻ. Không ít người cho rằng đây là cách mà nữ ca sĩ muốn phô bày cơ thể hơn là dụng ý nghệ thuật.

 

Lâm Vinh Hải – Linh Chi cũng từng gây hoang mang khi đăng ảnh bức ảnh chụp trong nhà vệ sinh. Cách vén váy tạo dáng của Linh Chi, hay tư thế nhạy cảm ở bồn cầu của Lâm Vinh Hải cũng khiến nhiều người đỏ mặt và không hiểu dụng ý của bức ảnh là gì.

 

Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh đóng Táo Quân, CĐM ngỡ ngàng về nhan sắc sau khi hóa trang

(Techz.vn) Những hình ảnh đóng Táo Quân được Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên vì tạo hình của nam ca sĩ.