Giải trí

Mai Phương Thúy để lộ khoảnh khắc mặt mộc 100% không make up khi dạo phố

Mai Phương Thúy để lộ khoảnh khắc mặt mộc 100% không make up khi dạo phố

Mới đây hình ảnh hoa hậu Mai Phương Thúy dạo phố được người hâm mộ bắt gặp lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó Mai Phương Thúy chỉ lướt qua vài giây nhưng đã nhanh chóng giật trọn spotlight. Nàng hậu ăn mặc đơn giản và đầu tóc không quá cầu kỳ, cô ghi điểm bởi nhan sắc mộc không trang điểm và tính cách hiền hậu.

Mai Phương Thúy sở hữu gương mặt tươi tắn và làn da trắng không tì vết. Nàng hậu có chiều cao vượt trội giúp cô nàng luôn nổi bật dù ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Mai Phương Thúy cũng nhẹ nhàng đáp lại tình cảm từ khán giả khi bắt gặp mình dạo phố.

Mai Phương Thúy không chỉ sở hữu chiều cao khủng mà còn có số đo 3 vòng nóng bỏng. Không ngoa khi gọi cô nàng là "Hoa hậu có vòng 1 nóng bỏng nhất Vbiz" bởi đã 5 lần 10 lượt người ta thấy cô diện đồ khoe body gợi cảm hết nấc. Thậm chí có vài phen cư dân mạng lo lắng vì chỉ sợ Mai Phương Thúy bị hớ hênh vì những pha hở đầy nguy hiểm. Quả thực là với vòng 1 khủng thế này, nàng Hậu luôn phải cẩn trọng rất nhiều khi diện trang phục gợi cảm.

Ở độ tuổi 34, Mai Phương Thúy là người đẹp có sự nghiệp không quá nổi trội so với những nghệ sĩ khác. Tuy nhiên cô sở hữu khối tài sản khổng lồ và đầu óc thông minh. Mai Phương Thúy được biết đến là tay chơi bất động sản và có trong tay nhiều xế hộp và nhà lầu cùng những món đồ hàng hiệu xa xỉ.

Mai Phương Thúy là một cái tên không còn quá nổi tiếng trong giới showbiz khi cô nàng dần dần lui về phía sau sân khấu. Tuy nhiên tên tuổi của cô vẫn dành được nhiều sự quan tâm và đón nhận từ khán giả mỗi khi xuất hiện. Nhắc đến cô nàng, nhiều người không chỉ trầm trồ bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng theo thời gian mà còn bởi khả năng kinh doanh “khét tiếng” của mình.

 

Lộ ảnh nhan sắc thật của hoa hậu Thanh Thủy, CĐM ồ ạt lên tiếng vì đặc điểm này

(Techz.vn) Sau khi những bức ảnh ngoài đời của hoa hậu Thanh Thủy được lan truyền trên các trang mạng xã hội, đông đảo cư dân mạng đã nhận xét điều này.