Giải trí

Mai Phương Thúy đăng đàn u sầu sau khi nhận tin tang sự từ người thân, loạt sao Việt động viên an ủi

Mai Phương Thúy đăng đàn u sầu sau khi nhận tin tang sự từ người thân, loạt sao Việt động viên an ủi

Mới đây Mai Phương Thúy bất ngờ đăng đàn buồn bã trên trang cá nhân khiến khán giả và người hâm mộ không khỏi xót xa. Theo đó nàng Hậu chia sẻ: “Thực sự rất xin lỗi mọi người. Qua giờ mọi người gọi điện nhắn tin hỏi thăm an ủi động viên rất nhiều nhưng mình thấy mà ko dám vào trả lời, như thể làm vậy thì mình phải công nhận đây là sự thật rồi. Làm sao mình có thể chấp nhận nổi sự thật này đây ?

Tinh thần của mình thực sự phá đáy mọi thời đại.

Mình cũng không hiểu sao mình lại yếu đuối như vậy. Mình không có ý định làm phiền mọi người với stt tiêu cực như thế này , chỉ là mình thấy rất áy náy.  Xin lỗi và cảm ơn mọi người nhiều.”

Ngay khi đăng tải, bài viết của Mai Phương Thúy khiến không ít người lo lắng. Loạt sao Việt gửi lời hỏi thăm và động viên Mai Phương Thúy sớm vượt qua nỗi đau mất mát người thân. Đào Lan Phương, Lê Dương Bảo Lâm,  Đông Nhi, Hoàng Thùy,… đều gửi lời chia buồn tới Mai Phương Thúy.

Được biết, ông nội cô qua đời do tuổi cao sức yếu. Mai Phương Thúy sinh năm 1988 tại Hà Nội, cô là con gái lớn trong gia đình có hai chị em. Khi Mai Phương Thúy lên 6, bố cô qua đời vì bệnh nặng. Hoa hậu Việt Nam 2006 từng tâm sự, bố mất sớm, mẹ bận rộn công việc nên cô rất gần gũi với ông bà nội.

Mai Phương Thúy được mệnh danh là một trong những hoa hậu giàu có nhất showbiz Việt và cũng là người đẹp vẫn giữ được sự nổi tiếng không hề nhỏ sau 16 năm đăng quang.

Mai Phương Thúy sinh năm 1988, tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương Hà Nội. Cô được nhiều người biết đến sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Khác với nhiều người đẹp khác, Mai Phương Thúy lựa chọn kinh doanh thay vì theo đuổi sự nghiệp giải trí.

 

Đàm Vĩnh Hưng phấn khích báo tin vui sau khi bà Nguyễn Phương Hằng vừa khai nhận với Công an

(Techz.vn) Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vui thông báo tin vui trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời chúc mừng từ khán giả.