Giải trí

Mạc Văn Khoa hiếm hoi nói về việc chưa có tin vui dù hai vợ chồng đã ‘thả’ suốt 1 năm qua

Mạc Văn Khoa hiếm hoi nói về việc chưa có tin vui dù hai vợ chồng đã ‘thả’ suốt 1 năm qua

Nhắc đến Mạc Văn Khoa, khán giả thường nhờ đến hình ảnh nam diễn viên duyên dáng, hài hước cùng tính cách chất phác, gần gũi. Đến hiện tại, ngoài sự nghiệp thành công, anh còn khiến khán giả ngưỡng mộ khi có tổ ấm nhỏ hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười.

Mac-van-khoa-hiem-hoi-noi-ve-viec-chua-co-tin-vui-du-hai-vo-chong-da-tha-suot-1-nam-qua

Để có được cuộc sống mỹ mãn như vậy, anh cùng bà xã Thảo Vy (hay còn gọi là Vy Pumpe) đã phải trải qua không ít khó khăn, thử thách. Từ việc bị gia đình cấm đoán, cho đến khoảnh khắc nhận được chẩn đoán bị hiếm muộn.

Mac-van-khoa-hiem-hoi-noi-ve-viec-chua-co-tin-vui-du-hai-vo-chong-da-tha-suot-1-nam-qua

Mới đây, họp báo ra mắt phim "Siêu lừa gặp siêu lầy" được chiếu vào mùng 1 Tết 2023, Mạc Văn Khoa sánh đôi cùng Thảo Vy với trang phục “tông xoẹt tông” vừa thời thượng lại không kém phần trẻ trung, cuốn hút. Có thể thấy, sau nhiều năm tham gia nghệ thuật, nam diễn viên cũng ngày càng nâng cấp bản thân từ gu thời gian, thần thái cho đến khả năng ăn nói lưu loát, duyên dáng.

Mac-van-khoa-hiem-hoi-noi-ve-viec-chua-co-tin-vui-du-hai-vo-chong-da-tha-suot-1-nam-qua-2
Mac-van-khoa-hiem-hoi-noi-ve-viec-chua-co-tin-vui-du-hai-vo-chong-da-tha-suot-1-nam-qua-3
Mac-van-khoa-hiem-hoi-noi-ve-viec-chua-co-tin-vui-du-hai-vo-chong-da-tha-suot-1-nam-qua-4

Khi được hỏi về kế hoạch sinh thêm em bé trong thời gian sắp tới, Mạc Văn Khoa không ngần ngại chia sẻ rằng: "Hai vợ chồng đã 'thả' một năm nay nhưng vẫn chưa có được tin vui. Con cái là do trời ban, khi nào có em bé thì hạnh phúc thôi". 

Từ đó có thể hiểu rằng, vợ chồng Mạc Văn Khoa đã sẵn sàng đón thêm thành viên mới nhưng vẫn chưa nhận được tin vui. Dù vậy, cả hai vẫn luôn cố gắng lạc quan vì cho rằng con cái là lộc trời ban không nên quá cưỡng cầu.

Trước khi bé Minnie chào đời, Thảo Vy từng nhận tin buồn khi bị chẩn đoán hiếm muộn, khó mang thai. Suốt thời gian dài, cả hai tìm mọi cách để có con nhưng không thành. Đến khi định buông xuôi thì cô phát hiện bản thân đang mang thai và hạnh phúc báo tin cho Mạc Văn Khoa.

"Chính bản thân em phải thử thai tận 2 lần mới tin mình có con. Lúc đó, em giấu Khoa, nói đã thử rồi nhưng không có gì hết thì thấy anh ấy buồn buồn. Đến khi em đưa que thử thai ra thì Khoa mừng lắm, hét toáng lên. Xong rồi hai đứa ngồi ôm nhau khóc. Nhà em ai cũng mừng rỡ tới rơi nước mắt vì vốn dĩ em với Mạc Văn Khoa rất khó có con. Mẹ em thậm chí còn chuẩn bị trước tinh thần là em không đẻ được", Thảo Vy chia sẻ.

 

Mạc Văn Khoa chia sẻ lý do không bao giờ được mời đóng cảnh nóng: 'Cảnh hôn thôi cũng khó!'

(Techz.vn) Mới đây, đoàn phim Siêu lừa gặp siêu lầy đã có buổi gặp gỡ chính thức với truyền thông vào ngày 1/12. Dàn diễn viên của bộ phim điện ảnh sắp công chiếu này bao gồm dàn nghệ sĩ đình đám như: Anh Tú, Mạc Văn Khoa….