Giải trí

Lý Nhã Kỳ tuyên bố ‘xanh rờn’ về chuyện yêu đại gia, quan điểm khiến nhiều người gật gù đồng tình

Lý Nhã Kỳ tuyên bố ‘xanh rờn’ về chuyện yêu đại gia, quan điểm khiến nhiều người gật gù đồng tình

Chuyện người đẹp yêu đại gia vốn đã chẳng còn xa lạ gì với công chúng. Mỗi người lại có một cách nhìn, quan điểm khác nhau về vấn đề này. Vừa qua, trong chương trình “Trà chiều cùng mợ chảnh”, Lý Nhã KỳChâu Đăng Khoa đã đề cập đến việc khá nhạy cảm này.

Mở đầu, Châu Đăng Khoa cho biết vì vẻ ngoài đẹp trai nên nhiều người còn nhầm anh là ca sĩ chứ không phải nhạc sĩ. Trước đây, nhờ ngoại hình mà nam ca sĩ đi xin việc khá dễ dàng, cũng được mọi người đối xử rất tốt: “Ai cũng nhẹ nhàng với tôi hơn. Sếp không dám la tôi”.

ly-nha-ky-chau-dang-khoa-1

Thế nhưng cùng với đó cũng khó tránh được thị phi. Ngày mới vào showbiz, Châu Đăng Khoa từng bị đồn làm trai bao, được đại gia bao nuôi cho tiền hàng tháng. Bản thân nam nhạc sĩ cũng chẳng hiểu vì sao mình lại bị đồn như vậy. Anh còn hài hước mong mọi người đồn mình được bao nuôi với mức giá cao hơn 2 triệu rưỡi hàng tháng.

Có một kỷ niệm khó quên Châu Đăng Khoa kể cho Lý Nhã Kỳ nghe. Một lần anh nhận được cuộc gọi từ số lạ, có đuôi 9999. Nam nhạc sĩ vừa nghe máy thì đối phương hỏi luôn: “Em đi khách giá bao nhiêu?”. Châu Đăng Khoa chưa kịp định hình xem đối phương hỏi gì thì họ cúp máy. Một lúc sau cũng số điện thoại đó gọi lại, hỏi y hệt câu cũ. Châu Đăng Khoa lập tức hỏi ngược lại xem đối phương muốn gì.

“Tới lần thứ ba gọi lại thì người đó chửi tôi luôn: "Cái loại đã làm trai bao còn đòi làm chảnh hả". Tôi nghe xong mà tức dễ sợ”, Châu Đăng Khoa dở khóc dở cười chia sẻ.

ly-nha-ky-chau-dang-khoa-2

Nam nhạc sĩ đùa giỡn nói với Lý Nhã Kỳ, ngày đó mình không hiểu đối phương nói gì, nếu không đã báo giá hẳn 100 ngàn đô. Lỡ như nhân vật bí ẩn đồng ý với con số trên trời này thì Châu Đăng Khoa cũng sẽ “tặc lưỡi đồng ý”. Anh hài hước cho rằng biết đâu mình sẽ tìm được tình yêu với người giàu có.

“Yêu đại gia đâu có gì sai. Bản thân tôi phải xứng đáng thì đại gia mới kêu đến tôi chứ”, Châu Đăng Khoa tuyên bố.

Nghe xong câu chuyện của đàn em, Lý Nhã Kỳ cũng đồng ý với quan điểm yêu đương trên. Cô cho rằng không phải ngẫu nhiên mà một người được gọi là đại gia: “Đúng vậy, người ta phải giỏi mới làm được đại gia, yêu người giỏi là đúng”.

ly-nha-ky-chau-dang-khoa-3

Chia sẻ của Lý Nhã Kỳ và Châu Đăng Khoa nhận được khá nhiều sự đồng tình. Tuy nhiên, khán giả cũng bổ sung thêm rằng yêu đại gia không sai, miễn là đại gia đó còn độc thân là được.

 

Dàn sao hả hê khi bà Hằng bị bắt, chỉ 1 nghệ sĩ duy nhất lên tiếng nhắc nhở đừng 'tạt nước theo mưa'

(Techz.vn) – Cho đến thời điểm hiện tại, đây là sao Việt duy nhất đưa ra quan điểm trái chiều về việc các nghệ sĩ hả hê ăn mừng khi bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt tạm giam.