Giải trí

Lý Nhã Kỳ tung ảnh chuẩn mỹ nhân, diện váy bó sát khoe trọn vòng 1 đầy đặn ăn đứt Mai Phương Thúy

Lý Nhã Kỳ tung ảnh chuẩn mỹ nhân, diện váy bó sát khoe trọn vòng 1 đầy đặn ăn đứt Mai Phương Thúy

Vào sáng ngày 10/12, Lý Nhã Kỳ gây sốt mạng xã hội khi đăng tải loạt ảnh mới khoe sắc vóc nuột nà ở tuổi U40 và bật mí về dự án “tái xuất” showbiz. Cụ thể, trên trang Fanpage có tên LYNK - Entertainment, diễn viên Kiều nữ và đại gia cập nhật hình ảnh kèm chia sẻ: “Chảnh hoặc chanh hay là chanh hỏi chảnh. Hẹn mọi người câu trả lời lúc 18h15 ngày 12/12 gặp nhau tại Youtube LYNK-ENTERTAINMENT nha. Chanh thì có rồi nhưng chảnh thì chưa biết sao thui. Cảm ơn ekip giúp mợ chảnh nhìn rất chanh và xả”.

Ly-nha-ky-tung-loat-anh-chuan-my-nhan-dien-vay-bo-sat-khoe-tron-vong-1-day-dan-an-dut-ngoc-trinh-1
Ly-nha-ky-tung-loat-anh-chuan-my-nhan-dien-vay-bo-sat-khoe-tron-vong-1-day-dan-an-dut-ngoc-trinh-2
Ly-nha-ky-tung-loat-anh-chuan-my-nhan-dien-vay-bo-sat-khoe-tron-vong-1-day-dan-an-dut-ngoc-trinh-3
Ly-nha-ky-tung-loat-anh-chuan-my-nhan-dien-vay-bo-sat-khoe-tron-vong-1-day-dan-an-dut-ngoc-trinh-4
Ly-nha-ky-tung-loat-anh-chuan-my-nhan-dien-vay-bo-sat-khoe-tron-vong-1-day-dan-an-dut-ngoc-trinh-5
Ly-nha-ky-tung-loat-anh-chuan-my-nhan-dien-vay-bo-sat-khoe-tron-vong-1-day-dan-an-dut-ngoc-trinh-6
Lý Nhã Kỳ tự tin khoe nhan sắc chuẩn mỹ nhân và thân hình thon gọn tuổi U40

Xuất hiện trong shoot hình, Lý Nhã Kỳ đã “đốn tim” người hâm mộ bởi nét đẹp vừa mặn mà lại không kém phần quyến rũ. Khoác lên mình những bộ trang phục từ tiểu thư, bánh bèo đến thiết kế váy cách điệu hay đầm dạ hội ôm sát body, người đẹp “nổi bật bật” bởi thần thái sang chảnh, cuốn hút cùng body “không phải dạng vừa”. 

Sở hữu làn da trắng sứ, vóc dáng thon gọn và vòng 1 ngoại cỡ, Lý Nhã Kỳ có thể “chặt đẹp” bất kỳ trang phục nào, dù là những màu sắc kén người mặc nhất. Nếu chỉ nhìn qua sắc vóc bên ngoài, ít ai có thể đoán được người đẹp gốc Vũng Tàu đã bước sang tuổi 39 vì quá trẻ trung, nóng bỏng.

Trước những lợi thế đang có, Lý Nhã Kỳ xứng đáng được mệnh danh là mỹ nhân showbiz cùng với loạt sao nữ như Mai Phương Thúy, Lệ Quyên, Ngọc Trinh, Hương Giang, Lan Ngọc… Đặc biệt với chỉ số đo cơ thể hoàn hảo ở hiện tại, cô nàng hoàn toàn có thể tự tin “đọ dáng” cùng Hoa Hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy.

Ly-nha-ky-tung-loat-anh-chuan-my-nhan-dien-vay-bo-sat-khoe-tron-vong-1-day-dan-an-dut-mai-phuong-thuy

Bên cạnh đó, dòng trạng thái của cô nàng cũng thu hút sự quan tâm của nhiều người hâm mộ. Theo như đại sứ Rumani tiết lộ, cô đang ấp ủ cho dự án “tái xuất” showbiz và hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ. Cụ thể hơn, Lý Nhã Kỳ chia sẻ, bí mật sẽ được hé lộ lúc 18h15 ngày 12/12 trên kênh Youtube LYNK-ENTERTAINMENT. 

Như vậy, sau thời gian dài tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để tập trung phát triển kế hoạch kinh doanh cá nhân, người đẹp đã bắt đầu trở lại và chắc hẳn sẽ đem đến những điều thú vị cho khán giả. Dưới bài đăng của Lý Nhã Kỳ, người hâm mộ đồng loạt dành “cơn mưa lời khen” cho sắc vóc trẻ trung, quyến rũ của cô:

“Chị thật sang trọng, quý phái, yêu chị nhiều”

“Con thấy cô đẹp lắm nha. Mặc dù cô lớn hơn con 20 tuổi nhưng con vẫn rất ngưỡng mộ cô”

“Thấy có chanh hay chảnh gì đâu, càng ngày càng dễ thương nè”,…

Hiện tại, bài đăng của nữ diễn viên vẫn đang nhận được tương tác “khủng” và rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

 

Bắt trọn cảnh Lý Nhã Kỳ tại resort cao cấp ở Đà Lạt, lộ rõ nhan sắc thật và vóc dáng U40

(Techz.vn) Dù đã bước sang tuổi 39 nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp khiến bất cứ nhìn vào đều phải trầm trồ ngưỡng mộ.