Giải trí

Lý Nhã Kỳ từng chở 32 tỷ đến ngân hàng như đi chợ mà không cần đếm, lý do gây ngỡ ngàng

Lý Nhã Kỳ từng chở 32 tỷ đến ngân hàng như đi chợ mà không cần đếm, lý do gây ngỡ ngàng

Lý Nhã Kỳ được người hâm mộ gọi tên “mợ chảnh” quả thật không sai. Khi người đẹp được biết là một trong những nữ nghệ sĩ có khối tài sản lớn nhất nhì showbiz, với khối tài sản kếch xù. Mới đây trong một cuộc trò chuyện, nữ đại gia “hé lộ” cầm 32 tỷ đi cọc đất khiến nhiều người không khỏi trầm trồ về độ giàu có của người đẹp này.

Mới đây, trên số mới nhất lên sóng của chương trình Trà chiều cùng mợ chảnh đã lên sóng với khách mời là nhà thiết kế Đỗ Long, người bạn thân thiết của Lý Nhã Kỳ trong showbiz.

Trong tập này, nhà thiết kế Đỗ Long đã tiết lộ về khả năng đếm tiền siêu nhanh của mình. Và câu chuyện chia sẻ đằng sau khả năng này là cuộc sống tuổi thơ của anh khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ, anh kể: “Tôi là một nhà thiết kế tay ngang, từng trải qua mấy chục công việc khác nhau trước khi đến với thời trang. Tôi ra đời từ rất sớm, mới 8 tuổi đã biết đi kiếm tiền.”

Nhà thiết kế Đỗ Long cho hay gia đình lúc nhỏ có nghề buôn bán nông sản như hạt điều, gạo, khoai, sắn… Anh theo ba mẹ rồi dần tập học cách “cầm tiền đi mua nông sản ở chỗ khác rồi đem đi bán”.

Có lẽ chính vì ngày nào cũng phải tính tiền để mua bán, trả tiền cho khách nên nhà thiết kế Đỗ Long đếm tiền và tính tiền rất nhanh. Nhà thiết kế đến ngân hàng giao dịch cũng khiến giao dịch viên phải ngạc nhiên vì khả năng đếm tiền nhanh của anh. Đỗ Long cho hay: “Tôi quen thuộc tiền mặt tới mức chỉ cần nhìn một cọc tiền là biết có bao tiền trong đó”.

Ngay sau khi Đỗ Long chia sẻ về khả năng đặc biệt này , “mợ chảnh” Lý Nhã Kỳ lập tức công nhận về khả năng này. Người đẹp chia sẻ: “Cái này tôi xác nhận là đúng. Có một lần tôi ra ngân hàng để đặt cọc tiền đất. Đỗ Long chỉ cần nhìn qua là biết chỗ tiền đó 32 tỷ, trong khi đến chính tôi còn chưa đếm được là bao tiền.”

Theo lời kể của Lý Nhã Kỳ kể, trước đó  cô mới chỉ chụp ảnh mình ngồi cạnh đống tiền ở trên xe cho Đỗ Long xem và nhắn tin “chị đang đi đặt cọc đất nè" nhưng Đỗ Long đã biết được số tiền. Sau khi tới ngân hàng, giao dịch viên báo chỗ tiền mặt đó chính xác là con số 32 tỷ khiến nữ đại gia không khỏi bất ngờ về khả năng nhạy bén với tiền bạc của Đỗ Long.

Trước lời khen của người đẹp, Đỗ Long khiêm tốn “đáp lễ”, anh nói: “Nói chung, tôi là một nhà thiết kế, đương nhiên phải có đầu óc nghệ thuật nhưng không quá bay bổng, vẫn rất thực tế. Tôi cân bằng được giữa nghệ thuật và tính toán tiền bạc, nhưng tất nhiên vẫn không giỏi bằng chị Lý Nhã Kỳ”.

Khi được chia sẻ về tình bạn hiếm hoi trong showbiz như Lý Nhã Kỳ với nhà thiết kế Đỗ Long, người đẹp bày tỏ: “Đỗ Long có một điểm khiến tôi rất quý là xuất phát điểm không liên quan tới giới showbiz, phải làm nhiều ngành nghề khác nhau nhưng lại thành công rực rỡ như hiện tại. Tôi xem Đỗ Long là một tấm gương để truyền cảm hứng cho giới trẻ về sự nỗ lực, chăm chỉ trong công việc”.

Thông qua câu chuyện chuyện trò cùng nhà thiết kế Đỗ Long, người xem không khỏi choáng ngợp trước “tiết lộ” con số 32 tỷ dùng cọc đất của Lý Nhã kỳ. Ở độ tuổi tứ tuần, có thể thấy ngoài sự nghiệp nổi tiếng, nhan sắc hơn người thì người đẹp còn sở hữu khối tài sản khủng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 

Xôn xao clip antifan reo hò khi poster của Đàm Vĩnh Hưng bị gỡ, nam ca sĩ liền có động thái cứng rắn

(Techz.vn) Đêm diễn vào 1 mồng 1 Tết của Đàm Vĩnh Hưng đang nhận được sự chú ý của dư luận khi xuất hiện đám đông quá khích.