Giải trí

Lý Nhã Kỳ tự nhận mình 'ngu' trong chuyện tình ái, cách trả thù kẻ bội bạc gây ngỡ ngàng

Lý Nhã Kỳ tự nhận mình 'ngu' trong chuyện tình ái, cách trả thù kẻ bội bạc gây ngỡ ngàng

Được xem là một trong những cô nàng độc thân giàu có nhất showbiz nhưng ít ai biết rằng Lỹ Nhã Kỳ lại luôn gặp khó khăn, trắc trở trong việc kiếm tìm hạnh phúc của riêng mình.

Vừa qua, tập mới nhất của chương trình Trà chiều cùng “mợ chảnh” đã được phát sóng hé lộ nhiều điều bất ngờ về câu chuyện tình yêu của Lý Nhã Kỳ. Cụ thể, trong chương trình, nữ diễn viên đã trải lòng và tâm sự về tính cách thật của bản thân cũng như những khó khăn trong việc kiếm tìm một tình yêu với cựu thành viên của nhóm nhạc 365, ca sĩ S.T Sơn Thạch.

Nữ diễn viên bộc bạch rằng, cô có một tính cách rất xấu đó là tự làm khổ mình, nhất là khi có chuyện buồn, nữ diễn viên sẽ không giải tỏa đi đâu mà thay vào đó sẽ tự gặm nhấm nỗi buồn để vết thương càng thêm đau hơn.

Nhưng thông qua nỗi đau này, cô sẽ chuyển nó thành động lực để cố gắng và đứng lên. Nữ diễn viên nói: “Tôi cố gắng chứng tỏ với kẻ đã phụ bạc tôi rằng, tôi vẫn ổn, vẫn thành công và hạnh phúc. Tôi như kiểu cố chọc tức kẻ đã phụ bạc mình. Có người nói việc chọc tức đối phương của tôi có cái hay là tự làm mình tốt lên. Nhưng tôi ngu lắm, cố chọc tức kẻ đó cũng chỉ để chờ họ quay lại với mình”.

Theo Lý Nhã Kỳ, cô tin vào tình yêu, cô muốn tìm sự an toàn cho bản thân chứ không muốn thể hiện gì cả bởi cô luôn cảm thấy lạc lõng và cô đơn trong chính căn nhà mình.

Nữ diễn viên tâm sự thêm cô luôn cảm thấy đau khổ hơn khi cứ cố gắng chạy theo thứ tình cảm đã mất bởi cô cho rằng: “Tình yêu sẽ là cái mãi mãi trong cuộc đời nên cố gắng giữ gìn, níu kéo nó. Thành ra, chính tôi lại là người khổ sở vì cứ phải chạy theo một tình yêu đã không còn thuộc về mình”.

Bạn bè, người thân của nữ diễn viên cũng từng nói rằng hạnh phúc không nhất thiết phải đến từ  tình yêu mà có thể tìm thấy nó ở trong công việc, giải trí, bạn bè hay du lịch. Nhưng Lý Nhã Kỳ cho rằng, nói thì dễ nhưng với bản thân cô thì rất khó bởi cô còn chưa biết định hướng về việc sẽ tìm kiếm hạnh phúc ở nơi nào.

Đến đây, Lý Nhã Kỳ tiếp tục bộc bạch tâm tình của mình về những khó khăn trong đường tình: “Tôi đang không hiểu thế nào là hạnh phúc và quá trình đi tìm hạnh phúc có định luật nào không. Tôi đang mông lung quá. Tuy nhiên, tôi cũng cố gắng làm mọi thứ khiến mình vui vẻ, để sau này không hối tiếc rằng tôi đã không làm".

Nghe đàn chị tâm sự, ca sĩ Sơn Thạch tiết lộ thêm con người ai cũng sẽ có kế hoạch để tìm kiếm hạnh phúc, và đối với anh đó là công việc. Nam ca sĩ chia sẻ: “Năm vừa rồi đối với tôi là khá khó khăn về đường đi nước bước. Tôi không làm gì hết”.

Nam ca sĩ cho hay trong thời gian vừa qua, trong công việc, anh may mắn nhận được nhiều lời mời tham gia gameshow, qua đó, được lên truyền hình và đông đảo khán giả biết đến. “Người ta cứ chê gameshow nhưng với tôi, nó cho tôi nhiều về kiến thức, kinh nghiệm, quảng bá hình ảnh rộng rãi đến với khán giả”, Sơn Thạch nói thêm.

Ca sĩ Sơn Thạch cũng giải thích thêm, bản thân anh muốn làm tốt đồng thời trên con đường nghệ thuật và công việc kinh doanh. Nam ca sĩ cho hay: “Một nghệ sĩ đơn thuần sẽ sử dụng não phải nhiều hơn cho nghệ thuật. Họ sống tình cảm, cảm xúc và cảm tính, bay bổng. Trong khi đó, người làm kinh doanh lại sử dụng não trái nhiều hơn vì phải toan tính, lí trí”.

Đáng chú ý, trong chương trình, cựu thành viên của nhóm 365 cũng tiết lộ mình là người yêu tiền và đã đặt ra mục tiêu cho bản thân trong những năm tới: “Tôi nói thẳng luôn, tôi thích kinh doanh vì tôi cũng là một người yêu tiền. Tôi cũng đặt mục tiêu nhất định về số tiền mình cần đạt được trong 5 năm, 10 năm tới".

 

 

Ngọc Sơn tiếp đón 2 danh thủ hàng đầu Việt Nam, tỷ thí gay cấn ngay trong căn biệt thự 400 tỷ

(Techz.vn) Tiếp tục thể hiện tình yêu với bộ môn bóng bàn, Ngọc Sơn đã có màn giao lưu tại gia với hai danh thủ nổi tiếng.