Giải trí

Lý Nhã Kỳ lộ ảnh ôm ấp trai trẻ, danh tính hóa ra là mỹ nam Top 100 gương mặt đẹp nhất Châu Á

Lý Nhã Kỳ lộ ảnh ôm ấp trai trẻ, danh tính hóa ra là mỹ nam Top 100 gương mặt đẹp nhất Châu Á

Mới đây, trên trang cá nhân Liên Bỉnh Phát đăng tải loạt ảnh vô cùng tình tứ bên Lý Nhã Kỳ thu hút được sự quan tâm của khán giả. Được biết, Liên Bỉnh Phát sẽ là khách mời tiếp theo trong show Trà chiều với mợ Chảnh.

ly-nha-ky-lien-binh-phat-4

Xuất hiện trong hình, Liên Bỉnh Phát diện suit màu đen trông vô cùng phong độ, nam tính sẵn sàng "đốn tim" hội chị em. Trong khi đó, Lý Nhã Kỳ chọn cho mình váy màu hồng, phần cổ và tay được thiết kế kiểu trong suốt giúp cô toát lên vẻ sang trọng, thần thái đúng chuẩn "chị đẹp" Vbiz.

ly-nha-ky-lien-binh-phat-1

ly-nha-ky-lien-binh-phat-2

Cả 2 tạo dáng thân mật khi Lý Nhã Kỳ đặt tay lên vai đàn em, đồng thời mặt kề mặt khiến CĐM thích thú. Liên Bỉnh Phát cũng cho biết để có những bức hình xịn xò thì anh và Lý Nhã Kỳ đã có một buổi chụp quằn quại. Nam diễn viên hài hước: "Kết quả của một buổi quằn quại ở studio thì tụi tui có được mấy bức hình theo concept tình cảm lãng mạn chứ chị Lý Nhã Kỳ hả". Bên dưới bài đăng, nhiều người nhận xét dù cách nhau tận 8 tuổi nhưng cả hai vẫn vô cùng "ăn gơ", trông như đôi nam thanh nữ tú mới của Vbiz.

ly-nha-ky-lien-binh-phat

Được biết, Liên Bỉnh Phát từng lọt vào danh sách Top 100 gương mặt tạp chí đẹp nhất Châu Á bên cạnh các nam thần đình đám như Tạ Đình Phong, Lương Triều Vỹ, Jackson Wang, KAI. 

ly-nha-ky-lien-binh-phat-3

Anh cũng đặc biệt gây ấn tượng với khán giả sau show truyền hình thực tế Running Man Việt Nam mùa 2 và được "đẩy thuyền" cùng Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân. Anh còn được xem là "mầm non giải trí" khi có những phát ngôn khá thiếu muối, nhưng lại vô cùng thật thà khiến nhiều fangirl vô cùng thích thú.

 

6 năm không được Mỹ Tâm mời hát, Đức Phúc có hành động nói rõ mối quan hệ thực sự với đàn chị

(Techz.vn) - Chỉ với 1 hành động, Đức Phúc đã nõi rõ hoàn toàn mối quan hệ với Mỹ Tâm mặc dù sau 6 năm không được “cô giáo” mời hát.