Giải trí

Hé lộ MQH con riêng của Chủ tịch Tân Hoàng Minh và HH Giáng My với các thành viên trong gia đình

Hé lộ MQH con riêng của Chủ tịch Tân Hoàng Minh và HH Giáng My với các thành viên trong gia đình

Trong giới rick kid – con của sao Việt, Nguyễn Anh Sa là cô nàng cực nổi tiếng nhưng không có nhiều thông tin cá nhân được hé lộ. Theo đó, Anh Sa là con gái út của chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng MinhHoa hậu Giáng My. Mặc dù không nên duyên vợ chồng nhưng cả hai quyết định cùng nhau chăm sóc, giáo dục Anh Sa một cách tốt nhất.

Anh Sa sinh năm 1994, cô thừa hưởng nét đẹp từ người mẹ Hoa hậu, Anh Sa sở hữu nhan sắc thanh tú, khả ái. Giáng My từng tiết lộ con gái được các bạn ở trường đại học bình chọn là học sinh châu Á đẹp nhất trường. Tuy nhiên, Anh Sa sợ rằng các bạn quan tâm đến hình thức sẽ ghét mình nên vô cùng áp lực.

giang-my-anh-sa

Anh Sa cũng rất ít hoạt động trên mạng xã hội, chỉ xuất hiện trước truyền thông trong các dịp đặc biệt như sinh nhật mẹ ruột hoặc đi cùng mẹ tới một số show thời trang. Mỗi lần như thế, Anh Sa đều được khen ngợi bởi khí chất thanh lịch, cuốn hút, chuẩn thần thái tiểu thư hào môn.

anh-sa9rakd-16420690008581375268156

Qua một số hình ảnh đời thường hiếm hoi của Anh Sa, có thể thấy ái nữ tài phiệt này sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu đáng mơ ước với nhiều cô gái. Chẳng cố tình khoe mẽ nhưng sự xuất hiện của những chiếc túi đến từ thương hiệu xa xỉ như Dior, Chanel, Salvatore,... hay hàng loạt những đôi giày đắt tiền và những chiếc kính sành điệu mà Anh Sa diện trên người khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

anh-sa-1

Ái nữ của tập đoàn Tân Hoàng Minh tốt nghiệp ngành Marketing tại Đại học Lehigh (Bethlehem, Philadelphia, Mỹ) và được vinh danh trong top sinh viên ưu tú. Sau khi tốt nghiệp, cô trở về làm việc cho tập đoàn của bố. Ngoài đam mê với ngành kinh tế, 9X còn có hứng thú với lĩnh vực thiết kế, kiến trúc và những bộ môn nghệ thuật như piano, ca hát...

Nói về mối quan hệ giữa Anh Sa và các thành viên trong gia đình tài phiệt, công chúng lại càng bất ngờ và ngưỡng mộ hơn. Là con gái duy nhất nên Anh Sa được chủ tịch Đỗ Anh Dũng cực kỳ cưng chiều. Cô được lớn lên trong điều kiện tốt nhất là điều ai cũng thấy được.

chan-dung-3-nguoi-thua-ke-cua-tap-doan-tan-hoang-minh-865a9ba8-16420691635831045380592

giang-my-tan-hoang-minh-11-1642069000850953407768

cuoc-song-sang-chanh-cua-3-anh-em-thieu-gia-tan-hoang-minh-0922-1642069000612130478635

Bên cạnh đó, dù không cùng một mẹ sinh ra nhưng hai người anh của Anh Sa cũng rất yêu thương em gái. Trong đám cưới của anh hai Đỗ Hoàng Việt năm 2018, Anh Sa cũng xuất hiện và chụp ảnh thân thiết với hai người anh, chứng minh mối quan hệ tốt đẹp phía sau cánh cổng hào môn. Thậm chí, trong lần hiếm hoi chia sẻ về gia đình, Anh Sa còn tự hào nói: "Cả gia đình đi đâu cũng có nhau".

 

Mới hơn 1 tuổi, con gái Hồ Ngọc Hà đã tự làm được điều này khiến mẹ phải ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Hồ Ngọc Hà liên tục thán phục Lisa vì không ngờ con gái lại có thể làm được điều này.