Giải trí

Lý Nhã Kỳ khoe body cực phẩm hậu giảm cân thành công

Lý Nhã Kỳ khoe body cực phẩm hậu giảm cân thành công

Lý Nhã Kỳ là một trong những nữ diễn viên Việt chuyển hướng sang kinh doanh thành công bậc nhất hiện nay. Từ vai diễn kiều nữ trong "Kiều nữ và đại gia", tên tuổi của diễn viên họ Lý được nhiều người biết đến và yêu mến. Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ không hoạt động nghệ thuật sôi nổi mà chủ yếu đi sự kiện, thiện nguyện và đặc biệt là tập trung vào kinh doanh. Ở tuổi 38, cô trở thành nữ đại gia thứ thiệt khi nắm trong tay loạt bất động sản đắt đỏ và thương hiệu kim cương hàng đầu Việt Nam.

Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người trầm trồ khi ở tuổi 38 vẫn giữ được thân hình nóng bỏng và nhan sắc trẻ trung. Tối 24/10, cô đăng tải hình ảnh mới nhất cùng chia sẻ: "Nay đi chụp hình ai cũng khen ốm, vui quá nè. Kỳ rất đam mê ẩm thực và có đầu bếp riêng nấu ngon nữa nên thật khó để giảm cân, nhưng có lẻ 1 phần nhờ hỗ trợ thêm thuốc giảm cân, tác dụng giảm mỡ trên có thể nên nhìn săn chắc hơn thui".

Sau nhiều lần gây ngỡ ngàng vì ngoại hình tăng cân quá đà, Lý Nhã Kỳ khoe với khán giả thành quả giảm cân thành công. Nữ diễn viên Kiều Nữ Và Đại Gia đã tự tin diện đồ bó sát, cắt xẻ táo bạo khoe ba vòng nóng bỏng cùng đường cong gợi cảm khiến ai nấy đều mê mẩn. Bên dưới phần bình luận, khán giả dành lời khen ngợi cho vóc dáng của người đẹp U40: 

-Xinh đẹp xuất sắc.

-Chị Kỳ càng ngày càng trẻ ra làm fan lo lắng già hơn thần tượng quá.

-Mê body bả ghê, nhìn không bị ốm mà siêu sexy luôn.

-Người gì đâu mập thì đáng yêu mà ốm lại quyến rũ vậy không biết.

...

Xinh đẹp và thành công đến thế nhưng ở tuổi 38, Lý Nhã Kỳ vẫn lẻ bóng 1 mình. Không lâu trước đây, nữ diễn viên còn tuyên bố chia tay bạn trai hơn 9 năm khiến khán giả không khỏi tiếc nuối. Hi vọng nữ diễn viên sẽ sớm tìm thấy một nửa phù hợp, đem lại hạnh phúc trọn vẹn cho cô.

 

Bị chính hãng 'bóc mẽ' xài hàng fake, Ngọc Trinh vẫn tự tin đem 'gương hàng hiệu' lên livestream

(Techz.vn) Sau ồn ào xài hàng fake, có vẻ như Ngọc Trinh không những không quan tâm mà còn đem hẳn lên sóng livestream có hàng nghìn người xem.