Giải trí

Lý Nhã Kỳ hóa thân thành CatWomen, phô bày đường cong quyến rũ với đồ da bó sát

Lý Nhã Kỳ hóa thân thành CatWomen, phô bày đường cong quyến rũ với đồ da bó sát

Trong dịp lễ Halloween, Lý Nhã Kỳ là một trong những sao Việt chịu chơi nhất khi bỏ tiền trang hoàng tòa Lynk Tower, mở tiệc đãi bạn bè. Đặc biệt, tối 31/10, người đẹp U40 còn khiến dân tình mê mẩn với tạo hình Catwoman.

Lý Nhã Kỳ đeo mặt nạ mèo, diện bộ đồ da bó sát, kéo khóa sâu khoe vòng 1 căng đầy. "Cô mèo" với đôi môi đỏ mận, đường cong chữ S mềm mại và thần thái quyến rũ chiếm trọn ánh mắt của người đối diện. Nữ diễn viên Kiều Nữ Và Đại Gia "mời gọi": "Mọi người đã sẵn sàng chưa? Catwomen đang chời mọi người ở Lynk Tower nè". 

Bên dưới phần bình luận, cư dân mạng trầm trồ trước phần hóa trang quá chất của mỹ nhân họ Lý:

-Chấn động quá chị ơi!

-Thần tượng của tui ko bao giờ làm tui thất vọng. Chị mãi đỉnh.

-CatWomen quyến rũ nhất trong lòng em. 

-'Ai mang cá đến cho cô mèo hoang tàn ác' lỡ phá nát trái tim cô đơn. Chị Kỳ hot quá trời luôn chị ơi.

...

Lễ hội Halloween được tổ chức thường niên vào ngày 31/10 tại phương Tây, chủ yếu tại Mỹ, nơi có cộng đồng nhập cư từ: Anh Quốc, Canada, Vương quốc Anh và Bắc Ireland, Ireland,Puerto Rico, Úc, New Zealand. Lễ hội này hiện đã du nhập sang rất nhiều nước, trong đó có Việt Nam.

Sao Việt phấn khích hóa trang nhân dịp Halloween

Ngoài Lý Nhã Kỳ, rất nhiều sao Việt như Hari Won, Trấn Thành, Trúc Nhân, Ninh Dương Lan Ngọc,... cũng háo hức hóa trang trong ngày Halloween. Tạo hình của mỗi người đều nhận được sự tán thưởng của khán giả vì sự đầu tư và những biểu cảm hài hước "khó đỡ". Không khí vui vẻ của Halloween đã đem đến năng lượng tích cực cho tất cả mọi người. Chính vì vậy, ngày lễ này được xem như dịp để mọi người "xả stress" sau gần một năm miệt mài lao động.

 

Con gái Mai Phương gặp sự cố, bị mạo danh sau hơn 1 năm mẹ mất, bảo mẫu cấp tốc lên tiếng xác minh

(Techz.vn) Sau hơn 1 năm mẹ qua đời, con gái Mai Phương những tưởng sẽ được sống bình yên, không ngờ vẫn có những kẻ ngang nhiên "lợi dụng" tên tuổi của một cô bé 8 tuổi khiến bảo mẫu phải tức tốc lên tiếng đính chính.