Giải trí

Lý Nhã Kỳ hạnh phúc khi nhận ra bản thân 'nhiều bạn ít bè'

Lý Nhã Kỳ hạnh phúc khi nhận ra bản thân 'nhiều bạn ít bè'

 

Những ngày qua, có rất nhiều tin đồn tiêu cực xoay quanh Lý Nhã Kỳ buộc nữ diễn viên phải lên tiếng nói rõ sự tình, tránh hiểu lầm gây ảnh hưởng trực tiếp đến danh tiếng cũng như công việc của cô.

Lý Nhã Kỳ phải đối diện với tin đồn tiêu cực nhiều ngày qua

Cụ thể, chiều 26/10, trên trang Facebook cá nhân, người đẹp sinh năm 1982 đăng tải tâm thư gửi đến ngững người thân yêu với nữ diễn viên, xác nhận cô vẫn đang sống tại thành phố và làm việc chăm chỉ chứ không bị bắt như những trang tin không chính thống và các trang cá nhân YouTube, Tiktok, Facebook chia sẻ.

Người đẹp cũng chia sẻ luôn lịch trình của bản thân để tránh bị nói... "đi trốn". "Ngày mai 27/10 Kỳ đi Quatar dự event cùng 200 vị khách Vip trên toàn thế giới về dự, dưới sự chủ trì của Công chúa Ả Rập Al Mayassa Bint Hamad bin Khalifa Al-Tani (Quatar) và Naomi Camplell rồi 29/10 Kỳ về lại Việt Nam", cô cho biết.  

Bài đăng của Lý Nhã Kỳ

Đáng chú ý, nữ diễn viên Kiều Nữ Và Đại Gia còn nhấn mạnh thêm rằng nhờ sự việc lần này mà bản thân có thể "sàng lọc" bạn tốt và bạn xấu. Cô tâm sự: "Nhân dịp nhiều thông tin nhiễu loạn này cũng giúp cho Kỳ nhận ra ai là bạn ai là bè luôn ạ. Cuộc đời ai cũng có kẻ ghét, người thương và nó là điều bình thường trong cuộc sống. Nhưng thật sự hôm nay viết chia sẻ này vì Kỳ thấy mình may mắn bởi kết quả cho thấy Kỳ có nhiều bạn và ít bè lắm ạ, Kỳ thấy vui và hạnh phúc lắm. Cám ơn vũ trụ cho Kỳ có được nhiều bạn tốt trong cuộc sống như thế".

Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ cũng đưa ra lời cảnh báo tới những cá nhân, tổ chức muốn đưa tin về mình. Cô thẳng thắn đề nghị: "Cảm phiền ai viết gì về Kỳ thì trước khi viết cứ gọi điện thoại hỏi Kỳ trực tiếp, chứ mỗi ngày cứ nói cứ viết, cứ loan tin 'Tui có  thông tin mật từ cơ quan điều tra cho biết cái này cái kia...' thì sẽ ảnh hưởng đến các cơ quan nhà nước lắm ạ. Hãy để các cơ quan nhà nước làm việc và bảo vệ lợi ích cho đất nước cho nhân dân ạ. Mình không làm được gì thì cũng đừng gây cản trở nhũng nhiễu thông tin ạ".

 

Tin xe tối 26/10: Yamaha ra mắt mẫu xe côn tay mới, 'mục sở thị' MG4 2023

(Techz.vn) Cập nhật tin xe tối 26/10: ‘Anh em song sinh’ của Yamaha Exciter 155 ra mắt bản mới với giá hấp dẫn; 'Mục sở thị' MG4 2023 tại VMS 2022, từng bán được 10.000 xe trong 1 giờ.