Giải trí

Lý Nhã Kỳ diện váy trễ nải khoe body nuột nà, nhan sắc U40 gây choáng ngợp

Lý Nhã Kỳ diện váy trễ nải khoe body nuột nà, nhan sắc U40 gây choáng ngợp

Lý Nhã Kỳ được biết đến là người đẹp có sự nghiệp và khối tài sản khổng lồ trong showbiz Việt. Cô nàng không có quá nhiều hoạt động nghệ thuật trong nước nhưng vẫn luôn được để ý và xếp vào ngôi sao hạng A trong làng giải trí. Bên cạnh sự nghiệp thành công, Lý Nhã Kỳ còn gây chú ý với ngoại hình xinh đẹp và những khoảnh khắc ‘bốc lửa’ trên mạng xã hội.

Mới đây cô nàng đã đăng tải loạt ảnh mới trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen có cánh từ khán giả. Theo đó Lý Nhã Kỳ lựa chọn đầm body đen bó sát, khoe trọn thân hình nuột nà tuổi 40. Cô nàng cũng để lộ cận vòng 1 ngoại cỡ của mình trước ống kính nhưng không hề mang cảm giác phản cảm. Chỉ với một chiếc váy đơn giản nhưng Lý Nhã Kỳ đã biết cách làm nổi bật bản thân với đường nét cơ thể không thể nào quyến rũ hơn.

Có thể thấy Lý Nhã Kỳ ngày càng nhuận sắc ở tuổi 40, cô không ngần ngại phô bày những điểm quyến rũ trên cơ thể và chọn những trang phục táo bạo. Trước đó nữ nghệ sĩ từng thực hiện một bộ ảnh mang phong cách Ai Cập. Ở độ tuổi U40, hiếm có nữ nghệ sĩ nào vẫn giữ được thần thái, nhan sắc như Lý Nhã Kỳ.

Bài đăng của cô nhanh chóng thu hút hơn 4 nghìn lượt like và hàng trăm bình luận. Khán giả dành cho cô lời khen có cánh cho nhan sắc ngày càng thăng hạng, dường như Lý Nhã Kỳ đã bị thời gian bỏ quên.

Mới đây cô nàng đã được Ngọc Sơn thổ lộ tình cảm và cho biết từng nảy sinh tình cảm khi tiếp xúc với Lý Nhã Kỳ nhưng lại che giấu cảm xúc của mình vì nhiều lý do. Trước lời “tỏ tình” công khai của Ngọc Sơn, Lý Nhã Kỳ dường như không hề có phản ứng nào liên quan.

Ở độ tuổi U40, Lý Nhã Kỳ là một trong những mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp không tuổi mà nhiều người ao ước. Được biết, để giữ nét đẹp xứng danh “đại mỹ nhân” cùng vóc dáng thon gọn, cân đối như hiện tại, người đẹp sinh năm 1982 chú trọng việc thể thao rèn luyện sức khỏe. Bên cạnh đó, cô lựa chọn thực đơn khoa học với khẩu phần ăn được lựa chọn từ thực phẩm lành mạnh, chế biến theo kiểu salad giúp đẹp da, bổ sung vitamin cho cơ thể.

 

Tin sáng 22/9: Em trai Hoài Linh lên tiếng khi bị nghi hại đồng nghiệp, Hari Won đăng ảnh vào viện

(Techz.vn) Điểm tin sáng 22/9: Em trai Hoài Linh lên tiếng phân trần trước tin đồn hại đồng nghiệp, tỏ rõ thái độ gây ngỡ ngàng. Hari Won bất ngờ đăng ảnh vào viện, khán giả lo lắng, cầu mong nữ ca sĩ mau chóng khỏi bệnh.