Giải trí

Lý Nhã Kỳ gặp sự cố 'nghiêm trọng' trong buổi ra mắt dự án, thái độ ra sao mà gây chú ý

Lý Nhã Kỳ gặp sự cố 'nghiêm trọng' trong buổi ra mắt dự án, thái độ ra sao mà gây chú ý

Thời gian gần đây Lý Nhã Kỳ nhận được nhiều sự quan tâm khi đầu tư chi phí khủng vào bộ phim mới. Được biết đây là dự án ‘kẻ thứ 3’ có mức kinh phí khủng lên tới 33 triệu được Lý Nhã Kỳ đầu tư và mời tài tử Han Jae Suk về đóng.

Vai trò của Lý Nhã Kỳ rất lớn trong bộ phim “Kẻ thứ ba”. Thế nhưng, tâm điểm để công chúng chú ý đến bộ phim “Kẻ thứ ba” vẫn là tài tử Han Jae Suk. Khán giả mê phim Hàn Quốc trên màn ảnh nhỏ, không hề xa lạ với tài tử Han Jae Suk qua các bộ phim “Người mẫu”, “Tình yêu trong sáng”, “Giàu thủy tinh”, “Cô gái mặt trời”, “Nhân vật truyền kỳ”...

Mới đây, trong buổi ra mắt dự án của bản thân vào chiều 25/4, Lý Nhã Kỳ đã không may gặp sự cố nghiêm trọng ngay trên thảm đỏ. Theo đó khi tạo dáng trước ống kính, nữ nghệ sĩ đã vấp ngã, cơ thể Lý Nhã Kỳ đổ dồn ra phía trước.

Sự cố khiến Lý Nhã Kỳ ngã ‘sấp mặt’ ra phía trước trước sự chứng kiến của nhiều người. Dù đây là sự cố không mong muốn nhưng chắc hẳn phần nào ảnh hướng tới hình ảnh của Lý Nhã Kỳ. Thế nhưng phản ứng và thái độ của Lý Nhã Kỳ lại khiến người ta bất ngờ, cô hoàn toàn tự tin sau cú ngã và ổn định tinh thần. Lý Nhã Kỳ ngay lập tức lấy lại bình tĩnh và nhờ người dọn dẹp hiện trường đổ vỡ.

Cũng trong buổi họp ra mắt dự án này, Lý Nhã Kỳ lần đầu xác nhận chuyện chia tay người yêu đại gia trong khoảng thời gian quay Người thứ ba. Lý do là vì Lý Nhã Kỳ "bỏ bê" người yêu để lên Đà Lạt quay phim suốt mấy tháng. Sau khi quay xong phim thì về lại Sài Gòn thì mới nảy sinh vấn đề với người yêu.

Kẻ Thứ 3 do đạo diễn Park Hee Joon cầm trịch và quy tụ dàn diễn viên gồm Lý Nhã Kỳ Han Jae Suk, Kim Tuyến, Xuân Nghị, Hoàng Khôi, Hoàng Phúc… phim dự kiến ra rạp từ ngày 13/5.

Lý Nhã Kỳ được biết đến là một trong những nghệ sĩ nữ giàu có, quyền lực bậc nhất showbiz Việt. Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật, Lý Nhã Kỳ cũng là nữ doanh nhân thành công và sở hữu cuộc sống thượng lưu, sang chảnh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 

Ngỡ ngàng trước hình ảnh của NSƯT Trịnh Kim Chi thời trẻ, nhan sắc cực phẩm gây bất ngờ

(Techz.vn) Những hình ảnh thời trẻ của NSƯT Trịnh Kim Chi khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng về nhan sắc cực phẩm.