Giải trí

Lý Nhã Kỳ chỉ ngủ 4 tiếng/ngày dù kim cương đầy nhà, sự thật phía sau sự giàu có gây ngỡ ngàng

Lý Nhã Kỳ chỉ ngủ 4 tiếng/ngày dù kim cương đầy nhà, sự thật phía sau sự giàu có gây ngỡ ngàng

Mới đây, đánh dấu sự quay trở lại sau thời gian dịch bệnh, Lý Nhã Kỳ quay trở lại showbiz với dự án talkshow Trà chiều cùng "Mợ chảnh". Đây là món quà cô ấp ủ dành tặng fan sau thời gian dài khá im ắng. Chương trình được thực hiện theo motip đối thoại do chính nữ diễn viên dẫn dắt với sự tham gia của nhiều khách mời đặc biệt trong làng giải trí Việt. Tại đây, Lý Nhã Kỳ lần đầu tiên hé lộ những góc khuất trong sự nghiệp và cuộc sống. 

Trở thành một trong những khách mời vinh dự của talkshow Trà chiều cùng "Mợ chảnh". Mới đây, diễn viên Khả Như chia sẻ lại đoạn clip trò chuyện cùng đàn chị Lý Nhã Kỳ.

Trong clip Lý Nhã Kỳ tiết lộ một ngày chỉ ngủ bốn tiếng, thuê tám thư ký riêng toàn tâm toàn ý phát triển sự nghiệp để quyết tâm thoát nghèo:  "Hình như ai cũng có mẫu số chung, nếu mà ngủ 3-4 tiếng là ai cũng sẽ thành công, hồi xưa chị cũng vậy, chị không cho mình một khoảng trống dù chỉ là 10 phút. Nên sao chị có 8 thư ký, 1 thư ký chỉ chuyên về đặt vé máy bay, khách sạn.

Một thư ký chuyên sắp lịch thôi, có nghĩa là nó sẽ được đổi hoài, đảo hoài, bởi vì chị không bao giờ cho nó trống. Là chị cày như vậy á, chị có 3-4 tiếng trống là ngủ thôi. Xong một thư ký là chuyên nhắc lại lịch, vì một ngày chị có quá nhiều lịch. Rồi một thư ký chuyên nhắc uống thuốc, mang thuốc vì chị bị tụt canxi.

Và chị biết những người thành công là những người không để cho mình trống thời gian. "

Đây là lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ cởi mở hơn, hé lộ những góc khuất mà từ trước đến nay khán giả chưa từng biết đến.

Trước đây, người ta chỉ biết tới Lý Nhã Kỳ như là một trong những nữ đại gia Vbiz, tiền tiêu không hết. Cô vừa tham gia các hoạt động showbiz, vừa sở hữu khối tài sản "khủng" gồm nhiều bất động sản, thương hiệu thời trang, cửa hàng kinh doanh kim cương… đắt đỏ tại Việt Nam khiến nhiều người không khỏi ganh tỵ.

Thế nhưng, không một ai biết để có thể thành công như ngày hôm nay, Lý Nhã Kỳ đã phải đánh đổi rất nhiều thứ, lao động cật lực cả ngày cả đêm.

Xúc động trước những góc khuất của đàn chị giờ mới được cởi bỏ, Khả Như bộc bạch: "Đừng có nhìn thấy thành công của người ta,rồi nói người ta may mắn, điều chúng ta nhìn thấy nó không phải sự thật. Đừng có phán xét, tìm hiểu đi. "

Khi được Khả Như hỏi: Điều gì tạo nên một chị Lý Nhã Kỳ như ngày hôm nay ? Nữ diễn viên ‘Kiều nữ và đại gia’ không ngần ngại nói: "Để được như ngày hôm nay với vị trí và vai trò đang nắm giữ, Lý Nhã Kỳ đã phải đánh đổi nhiều thứ."

Dưới bài đăng không ít netizen bày tỏ thái độ cảm phục tới nữ diễn viên: 

"Chị Kỳ giỏi cực kì!"

"Người ta làm không có thời gian nghỉ? Xong người ta thành công rồi bảo dùng vốn tự có! Đúng đời!"

"Cái nào cũng có giá của nó"

"Đúng thật sự mọi người ạ, muốn nghèo không khó nhưng muốn giàu khó cực luôn!"

"Cái giá của thành công đó chính là cô đơn"

Không những vậy, rất nhiều khán giả được truyền cảm hứng tích cực thông qua những gì mà Lý Nhã Kỳ chia sẻ: "Coi để lấy động lực ngủ ít lại", "Coi xong clip này mình liền cài báo thức 7h!", "Mở lưu được không ạ, muốn lưu vid này về để làm động lực ghê", "Chúng ta nên học tập những cô gái này Giống em ngủ 10 giờ ngủ tới 3 giờ sáng và em đã đạt được những gì em muốn, họ chỉ nhìn thấy thành công của em mà không nhìn đường mình từng trải."

 

 

CĐM ngán ngẩm khi phát hiện bằng chứng Sơn Tùng M-TP tiếp tục 'đạo nhái' G-Dragon: Chứng nào tật ấy?

(Techz.vn) Cư dân mạng lại phát hiện ra điểm trùng hợp trong phong cách mới của Sơn Tùng M-TP và G-Dragon.